ไหนใครโสดยกมือขึ้น! น้อง Jelly ก็เป็นหนึ่งในสาวโสดเหมือนกันค่ะ หลายคนอาจจะเฝ้าฝันว่าเมื่อไรจะมีแฟนสักที เห็นคนนั้นคนนี้มีแฟนแล้วดูมีความสุขจัง แต่ใครจะรู้ว่าสาวโสดอย่างเราก็สร้างสุขได้ด้วยตัวเองเหมือนกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าจะทำยังไงให้ตัวเองกลายเป็นสาวโสดสวยรวยเสน่ห์แถมมีความสุขมากๆ อีกด้วย เลื่อนมาอ่านกันเลยจ้า

 

1. แบกเป้ออกทริปหาแรงบันดาลใจ


ใครว่าการไปเที่ยวคนเดียวจะทำให้เหงา สาวโสดทั้งหลายหากไม่มีใครไปด้วย ก็ลุยเดี่ยวไปเลยค่ะ ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เหมือนที่สาวสายฝอชอบทำ นอกจากจะได้ใช้เวลากับตัวเองอย่างเต็มที่แล้วยังได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากโลกกว้าง ทำให้เราไม่อ้างว้างเดียวดายอีกต่อไป ไม่แน่นะคะว่าการไปเที่ยวคนเดียวครั้งนี้ อาจจะทำให้สาวโสดได้พบรักก็ได้นะเออ

 

 

 

 

2. หางานอดิเรกทำ


คนเราทุกคนย่อมมีสิ่งที่ชอบอยู่แล้ว เพียงแค่นำสิ่งที่ชอบมาเป็นงานอดิเรกซะเลย เช่น อ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูซีรีย์ หรือแม้แต่ทำขนมก็ตาม สาวๆ สามารถนำงานอดิเรกนั้นไปสร้างเป็นรายได้ได้อีกด้วยนะคะ เมื่อสาวโสดอย่างเราดูเป็นคนที่มีแอคทิวิตี้แล้วหล่ะก็ หนุ่มๆ เขาก็อาจจะหันมาสนใจก็ได้นะคะ

 

 

 

 

3. ออกไป Hang Out กับชาวแก๊ง


อยู่บ้านคนเดียวมันเหงา ก็ออกไปปาร์ตี้สิจ๊ะ รอไรอยู่ ก็ฉันชอบเที่ยวมันผิดหรือไร เพราะฉันรักในเสียงดนตรี! งานนี้ต้องเต้นเท่านั้น ยั่วๆ บดๆ ตามสไตล์สาวโสดทำอะไรก็ได้ นอกจากจะได้สนุกสนานกับเสียงดนตรีและชาวแก๊งแล้วยังมีโอกาสได้สองหนุ่มแบบพอกรุบกริบอีกด้วยแหละ กำไรมันอยู่ตรงนี้

 

 

 

 

 

4. ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว


ส่วนมากหลายคนมักจะมองข้ามเรื่องนี้ไป แต่รู้มั้ยคะว่าญาติผู้ใหญ่ของเราเขาอยากให้เราอยู่ด้วยมากแค่ไหน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวก็ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วยนะคะ ช่วยพ่อแม่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้ท่านหายเหงา เราก็สุขใจด้วย ความสุขเริ่มต้องที่บ้านจริงๆ ค่ะ

 

 

 

 

 

5. อัพสวยให้ตัวเอง


จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ดูแลตัวเองให้สวยขึ้นในทุกๆ วัน หากสาวโสดอย่างเรามีเวลาว่างอย่างไม่จำกัด ก็เอาเวลานั้นมาช้อปปิ้ง ขัดศรีฉวีวรรณให้ผิวพรรณผ่องใส เมื่อเราสวยแล้วก็ย่อมเป็นใบเบิกทางให้หนุ่มๆ มาสนใจอีกด้วยนะคะ ถือได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยแหละ

 

 

 

อันที่จริงแล้วยังมีอีกหลายวิธีที่จะทำให้สาวโสดมีความสุขอย่างง่าย เพียงแค่หาอะไรที่ชอบทำ ไม่ต้องไปคิดหรือกังวลอะไรให้มากมาย ขาดผู้ชายเราก็อยู่ได้แต่ถ้าขาดเงินนี่อาจจะตายได้เลยทีเดียว เพราะฉันนั้นจงขยันทำงานให้ร่ำรวย และสิ่งดีๆ จะตามมาทีหลังเอง เชื่อน้อง Jelly สิคะ