1.Miacare


ไมย์แคร์ มีส่วนประกอบเป็นแผ่นฟิล์มด้านนอก และสาร Hydrocolloid ดูดซับ หนอง ไขมัน และ ของเหลวจากสิว ปกป้องสิวจากสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ไม่ทำร้ายผิวบริเวณที่เป็นสิว ทำให้ลดอาการอักเสบและติดเชื้อ พร้อมป้องกันรังสี UVB จึงช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว แผ่นบางแนบสนิทและยึดติดกับผิวได้ดี ไม่หลุดง่าย สามารถแต่งหน้าทับได้อย่างแนบเนียน ปลอดภัย ปราศจากผลข้างเคียง มีหลากหลายสูตรเลยทั้งกลางวัน กลางคืน

 

 

 

 

2. Nexcare 3M


แผ่นแปะสิวจาก 3M Nexcare แปะบริเวณที่เป็นสิวเพื่อสร้างสภาวะที่เหมาะสมในการฟื้นฟูผิว ทำให้สิวยุบเร็วขึ้นและทำให้รอยแผล/ รอยดำที่จะเกิดขึ้นลดลง มีหลายรุ่นเลย Acne Dressing แผ่นซับสิวรุ่นบาง 18 ชิ้น ราคา 95 บาท Acne Dressingแผ่นซับสิวรุ่นบาง 30 ชิ้น ราคา 219 บาท Acne Dressing แผ่นซับสิวรุ่นสำหรับผิวหน้ามัน 15 ชิ้น ราคา 179 บาท

คำแนะนำ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วเช็คให้แห้งก่อนแปะ ไม่ควรทาครีมหรือเครื่องสำอางก่อนแปะ

 

 

 

3. Skinfood Trouble Clear Spot Patch


Skinfood Trouble Clear Spot Patch ราคา 4,400 วอน แผ่นแปะสิว ให้สิวแห้งไว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็น พร้อมยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียจากสิวมีทั้งหมด 24 ชิ้น

 

4. SOS Plus Acne Patch


แผ่นแปะสิว เทคโนโลยีจากสารประกอบไฮโดรคอลลอยด์ ทำหน้าที่ดูดซับของเหลวภายใต้ผิวหนังที่เป็นสิว ช่วยป้องกันสิวจากสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิมอย่างเป็นธรรมชาติ 1 กล่องประกอบด้วย 1 ซอง/18 ชิ้น ราคา 135 บาท

วิธีใช้

1. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ซับผิวหน้าอย่างเบามือด้วยผ้านุ่มๆ จนผิวแห้งสนิท

2. ลอก SOS Plus Acne Patch ขนาดที่ต้องการ วางลงบนสิว ลูบเบาๆ ให้บริเวณรอบๆ แผ่ยแนบสนิทกับผิวทั้งแผ่น

3. ควรเปลี่ยนใหม่ เมื่อสังเกตุเห็นแผ่นแอคเน่ แพทซ์ ที่สัมผัสกับสิวเปลี่ยนเป็นสีขาว

 

5. Dr.Wonder ANTI-SPOT PATCH


ฮิตสุดๆจากเกาหลีแผ่นซับสิวปกปิดสิว โดนน้ำไม่ลอก สามารถแต่งหน้าทับได้ เป็นแบรนด์จากเกาหลี Dr+wonder Anti-spot patch 1 กล่องมี 60 แผ่น ราคา 15,000 วอน