สวัสดีค่ะสาวๆ Jelly มาต้อนรับฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำด้วยการแต่งตาในโทน Warm Matte สีน้ำตาลที่จะช่วยทำให้ตาของสาวๆ ดูอบอุ่นน่าหลงใหลกันดีกว่า การแต่งหน้าโทนน้ำตาลแบบ Warm matte ที่เรานำมาฝากในวันนี้นั้นถือได้ว่าเป็นโทนสีที่สามารถแต่งตามกันได้ทุกคน หวังว่าสาวๆ จะได้ลองนำไปใช้ในชีวิตประจำวันกันนะคะ

 

1.Luxury Beige Makeup : LAMUQE


 

 

ลุคนี้เป็นการแต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาลดำ ควบคู่กับการใช้เฉดสีส้มพีชที่พวงแก้ม และการทาปากด้วยสีน้ำตาลนู้ดแบบหรูหรา สำหรับวิธีการแต่งตามนั้นสามารถดูได้จากคลิปวีดีโอที่ด้านล่างได้เลย!

 

2.Instagram Live broadcast Make up : PONY Makeup


เปลี่ยนสาวหน้าหวานให้ดูสุขุมและเซ็กซี่ขึ้นด้วยการใช้อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลอ่อนทาให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลที่เข้มขึ้น และตบท้ายด้วยการเขียนอายไลเนอร์แบบตวัดหางเล็กน้อยให้ดวงตาดูคมกริบเท่านี้ก็ได้ลุคสำหรับวันสบายๆที่ต้องการความพิเศษ

3.Peach Makeup Tutorial : Saranya C.


มาดูลุคโทนน้ำตาลพีชสุดฮิพจากสาวไทยกันบ้าง แต่ลุคนี้จะเป็นลุคที่แต่งออกมาแล้วดูเป็นสาวอินเตอร์เลยนะจ๊ะ สาวคนไหนอยากได้ลุคมั่นเท่ๆแบบนี้สามารถดูวิธีการแต่งได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

 

มาสายแบ๋วกันบ้างดีกว่าสำหรับการแต่งหน้าสไตล์นี้เป็นการผสมผสานสีน้ำตาลเนื้อแมตท์ที่ตาบน และเพิ่มประกายฟรุ๊งฟริ๊งให้ตาดูสดใสด้วยการทากริตเตอร์ที่ขอบตาด้านล่าง พร้อมทั้งเขียนตาให้ดูกลมโต ติดขนตาให้ดูงอนยาว

 

 

5.แต่งหน้านู้ดส์สวยสุดชิค : mhunoiii


 

สำหรับสาวหมวยหลายๆคน (รวมทั้งตัวเราเอง) มักประสบปัญหาบ่อยๆ เกี่ยวกับการเลือกสีอายแชโดว์ที่เวลาทาแล้วไม่ทำให้ดวงตาดูเล็กลงกว่าเดิม ซึ่งโทนสีที่ช่วยให้ตาดูกลมโตมากขึ้นก็หนีไม่พ้นโทนสีน้ำตาลนั้นเอง สาวหมวยคนไหนอยากตาโตแต่งตามลุคนี้ได้เลย

6.Beginners Bigger Eyes Drugstore Makeup Tutorial : Wengie


มาต่อกันด้วยลุคที่สาวมือใหม่ หรือชื่นชอบการแต่งหน้าโทนธรรมชาติแต่อยากมีดวงตาที่กลมโตด้วยการเลือกใช้เพียง 2 เฉดสี คือ น้ำตาลอ่อน และน้ำตาลเข้ม ซึ่งเราเชื่อว่าสองโทนสีนี้สาวๆมีติดบ้านอย่างแน่นอน อย่ารอช้า! ไปดูกันเลยดีกว่า

 

7.Asian Nude-Brown Make up Tutorial : Noccbird


สำหรับลุคสุดท้ายนี้เป็นลุคที่เราเตรียมไว้ให้สาวๆที่ต้องเตรียมตัวไปงานปาร์ตี้ยามราตรีกัน โดยลุคนี้จะเน้นที่การแต่งตาที่ดูไม่แน่นจนเกินไปแต่เสริมด้วยการติดขนตาแบบหนาและงอน พร้อมกับทาสีลิปสติกโทนนู้ดที่ดูสบายตาแต่เซ็กซี่เบาๆ