ความฝันอันสูงสุดของสาวสายฝอที่รักปาร์ตี้ก็คงจะหนีไม่พ้น “Fullmoon Party” ที่หาดริ้น เกาะพะงันใช่มั้ยหล่ะคะ ก็แหม ไปทั้งทีนี่พูดเลยว่าฟินเหมือนขึ้นสวรรค์แน่นอน นอกจากความสนุกของปาร์ตี้แล้ว สถานที่ก็สวยใช่ย่อย มนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลอันดามันนี่สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อน! ก่อนที่จะไปมันส์กับฟูลมูนปาร์ตี้ สาวๆ ควรอ่านก่อนว่ามีเรื่องไหนที่ต้องระวังกันบ้าง จะสนุกอย่างเดียวไม่ได้นะ น้อง Jelly รวบรวมข้อมูลมาไว้ให้แล้ว

 

1.ยืดอกพกถุงอย่างมั่นใจ


ถึงผู้เกาผู้ฝอจะหล่อลากดินน่ากินแค่ไหนแต่ก็ไม่มีอะไรการันตรีว่าจะไม่มีเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เรื่องการป้องกันก็ถือว่าสำคัญมาก การพกถุงยางไม่ใช่เรื่องน่าอาย ป้องกันไว้ปลอดภัยกับตัวเองมากกว่า ถึงเวลาตอนนั้นเป็นใครก็ไม่อยากเดินออกไปซื้อแล้วหล่ะถูกมั้ย

 

 

 

 

 

2.ไม่ดื่มเครื่องดื่มของคนแปลกหน้า


ไม่ควรดื่มอะไรที่ใครก็ไม่รู้ยื่นมาให้เรา เพราะเราอาจจะไม่รู้เลยว่าตื่นมาอีกทีแล้วจะไปโผล่ที่ไหน อะไร ยังไง มิชฉาชีพใช่ว่าจะมีแต่คนไทยนะคะ แต่ถ้ามั่นใจแล้วว่าคนนี้พอจะ Have Fun กันได้ก็จัดไป

 

 

 

 

3.อย่าลงเล่นน้ำทะเลเด็ดขาด


รู้มั้ยคะว่าวันนั้นเป็นวันที่หาดสกปรกมากที่สุด เพราะมักจะมีนักท่องเที่ยวใช้ทะเลนั่นแหละค่ะเป็นห้องน้ำ ทำให้มีสิ่งสกปรกปะปนอยู่เต็มไปหมดเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค ต่อให้เมาแค่ไหนก็อย่าวิ่งเข้าใส่เด็ดขาด เตือนแล้วนะเออ

 

 

 

4.ซื้อ Bucket ต้องยืนเฝ้า


เมื่อลงขันลงมติกับเพื่อนๆ แล้วว่าเราจะจัดสักหนึ่ง Bucket ก็ขอให้ยืนดูจนกว่าเขาจะทำเสร็จด้วยนะคะ เผื่อมีการใส่อะไรแปลกปลอมก็จะได้ไหวตัวทัน ถ้าหากไม่ยืนดูแล้วหล่ะก็คุณอาจจะได้กินเครื่องดื่มที่ผสมอะไรต่อมิอะไรก็ไม่รู้ อาจจะเป็นสารเสพติดก็ได้ แย่ไปใหญ่

 

 

 

 

5.ไม่ควรพกของมีค่าไปเยอะ


เมื่อสาวๆ สติหลุดแล้วก็คงจะไม่มาพะวงเรื่องของมีค่าถูกแมะ ? เพราะฉะนั้นอย่าเอาไปเยอะค่ะ กระเป๋าตังใหญ่ๆ นี่ไม่ควร ทำให้เป็นฟิลแบบพกของไปเล่นน้ำสงกรานต์แบบยิบย่อย เงินไม่ต้องเยอะเกินไป หากระเป๋าคล้องคอจะดีมาก

 

 

 

 

6.ต้องมีสติ


นึกเข้าไว้ว่า I Have สติ แบบที่ขุ่นแม่ลูกเกดลั่นวาจาไว้นะคะ เพราะการมีสติจะช่วยเซฟตัวเองในเรื่องทรัพย์สิน ความปลอดภัย ไปเที่ยวทั้งทีสนุกสุดเหวี่ยงได้ก็ต้องปลอดภัยด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

 

7.งานนี้เข้าฟรีนะจ๊ะ


หากใครจะมาไถตังเรา บอกว่างานนี้ไม่ได้เข้าฟรีก็เถียงขาดใจไปเลยค่ะ น้อง Jelly ไปมาแล้วขอยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า Have Fun Tonight ไม่ใช้ตัง ยกเว้นแต่เราจะไปซื้อ Bucket หรือเครื่องดื่มต่างๆ

 

 

 

 

8.สีเพ้นท์ซื้อข้างนอกถูกกว่า


จัดว่าเป็นซิกเนเจอร์ในคืนฟูลมูลเลยทีเดียวสำหรับสีเพ้นท์ร่างกาย แนะนำว่าให้ซื้อสีโปสเตอร์ค่ะ นอกจากจะประหยัดแล้วยังล้างออกง่าย ไม่ทำให้เป็นสิว

 

 

 

 

 

9.พยายามอย่าดื่มเยอะเกินไป


ไม่ได้กลัวว่าสาวๆ จะเมาหรอกนะคะ แต่เรื่องหาห้องน้ำนี่แหละค่ะเรื่องใหญ่ เพราะค่าเข้าห้องน้ำแต่ละครั้งนี่ 20 บาทเลยนะคะ จะไปปล่อยที่ทะเลอย่างผู้ฝอผู้เกาก็ไม่ไหวป่ะคะ

 

 

 

 

 

 

10.ถ้าไปเป็นแก๊งหญิงล้วนให้ดูแลเพื่อนด้วย


รักเพื่อนต้องช่วยกันดูแลเพื่อนนะคะ หากว่าเพื่อนเมาแล้วโดนลากไปไหนก็ไม่รู้ หันมาอีกที อ้าวเห้ย! ล่องหนไปไหนต่อไหนแล้วก็ไม่รู้ ทีนี้หล่ะก็ติดต่อยากเลย แต่ถ้าคุยกันแล้วว่าจะไปก็พยายามบอกเพื่อนเอาไว้ว่าอย่าทำมือถือหายหรือแบตหมดเป็นเด็ดขาด

 

 

ไปสนุกสนานทั้งทีสาวๆ ก็อย่าลืมที่จะดูแลตัวเองไม่ให้เกิดอันตราย เที่ยวอย่างมีสติดีกว่านะคะน้อง Jelly เป็นห่วง หากใครไปกับเพื่อนก็อย่าลืมช่วยกันดูแลกลุ่มแก๊งของเราด้วยนะคะ จะได้ไปสนุกกันได้อีกหลายรอบ ปลอดภัยผู้ปกครองหายห่วง เพราะเดี๋ยวนี้อันตรายอยู่รอบตัวจริงๆ ค่ะ ขอให้สาวๆ สนุกกับฟูลมูนปาร์ตี้นะคะ