รอบเดือนมาทีไร สาวๆ มักจะกังวลใจทุกทีว่าเอ๊ะ! นั่งแล้วประจำเดือนจะเลอะมั้ยนะ? บางครั้งก็พะวงมากไปจนไม่เป็นอันทำอะไรกันเลยทีเดียว ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจและเสียบุคลิกไปในที่สุด น้อง Jelly มีทริคเด็ดดีๆ มานำเสนอกันด้วยแหละ อย่ารอช้าค่ะตามมาเลย

 

 

1. สวมเสื้อคลุมสะโพก


ในวันที่ประจำเดือนมามากแต่ยังอยากใส่ชุดสวยๆ อยู่หล่ะก็ น้อง Jelly ขอแนะนำให้พกเสื้อคลุม คาดิแกน แจ็คเกต หรือเสื้อสูท ความยาวของเสื้อต้องยาวมาคลุมสะโพก เมื่อประจำเดือนเลอะกางเกงหรือกระโปรงของเรา ก็เพียงแค่จัดการใส่เสื้อคลุมซะ เพียงเท่านี้ก็สามารถปกปิดรอยเปื้อนได้แล้วค่ะ ส่วนเวลานั่งก็แนะนำว่าอย่านั่งทับเสื้อคลุมเชียวนะคะ เผื่อประจำเดือนเลอะเสื้อคลุมขึ้นมาคราวนี้จบเห่แน่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. สวมกางเกงหรือกระโปรงสีเข้ม


หากรู้อยู่แล้วว่าอยู่ในช่วงประจำเดือนมา เสื้อผ้าท่อนล่างที่ควรสวมใส่ ควรจะเป็นกระโปรงหรือกางเกงสีทึบอย่างสีดำ สีกรมท่า หากเกิดแอคซิเดนท์ประจำเดือนเลอะขึ้นมา จะได้ไม่เป็นที่สังเกตให้ใครมองเห็น หากสาวๆ ใส่กระโปรงหรือกางเกงสีอ่อนไปละก็เมื่อมันเลอะมันจะเห็นเป็นดวงๆ เลยนะเธอ เสื้อผ้าสีทึบหน่ะเป็นการอำพรางที่ดีที่สุดเลยแหละจะบอกให้

 

 

 

 

 

 

 

 

3. นำเสื้อแขนยาวมาผูกเอว


ทริคเด็ดนี้ทำได้เฉพาะวันที่สาวๆ แต่งตัวแนวสตรีทสไตล์เท่านั้นนะคะ เมื่อประจำเดือนเลอะกางเกงตัวเก่งแบบเนี้ย ก็จัดการถอดเสื้อแขนยาวมาผูกเอวซะเลย เผยให้เห็นเสื้อกล้าม สายเดี่ยว หรือเกาะอกแบบชิคๆ โชว์บ่าขาวๆ สู่สายตาชาวโลกไปเลย เปลี่ยนลุคให้เราดูเท่ขึ้นอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และนี่ก็เป็นวิธีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเวลาประจำเดือนมานะคะ หากใครมีปัญหาก็ลองนำทริคนี้ไปใช้ดู พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสอย่างง่ายดายในวันมามาก คลายกังวลไปได้เยอะ แม้ประจำเดือนจะเลอะแต่ก็ไม่มีใครสังเกตเห็น เดินเชิ่ดๆ มั่นใจระดับสิบไปเลยค่าาาาา