อ้วนแล้วก็อ้วนอีกอย่าได้แคร์… ได้หรอ? Jelly ขนเอา “เมนูชีส” มาฝาก อยากจะบอกเลยว่าสายชีสห้ามพลาด!!! เพราะเมนูวันนี้มีความอัพเดทสุดๆ มีทั้งเมนูใหม่ และเมนูที่กำลังจะเข้าบ้านเรา ไปจนถึงเมนูที่ฮิตติดลมบน ไม่ยอมลงจากตัวท๊อปสักที 555 ไปค่ะสายชีส ไม่เข้มข้นเราไม่นอน (แต่ก็อย่ากินเยอะจนเสียสุขภาพน้า เป็นห่วงงงง)

 

1. Chester’s : ชีสฟรายส์ไข่เค็ม 45 บาท

เมนูใหม่อร่อยกว่าเดิม  เฟรนช์ฟรายราดด้วยชีสไข่เค็มหอมๆ โรยด้วยผงปรุงรส เข้มข้น กินร้อนๆ ฟินสุดอะไรสุด

 

 

 

พิกัด : Chester’s วันนี้ – 31 ต.ค.

(ยกเว้นสาขา เมืองทองธานี ศูนย์ประชุมฯสิริกิติ์ ไบเทคบางนา รพ.ศิริราช รพ.จุฬาฯ และสนามบินดอนเมือง ศิริราช, และโรงพยาบาลจุฬา)

 

2. พิซซ่าลันตา  : Pizza Capricciosa 500 บาท

ใครชอบชีสแบบล้นทะลัก เน้นๆ ครบเครื่อง เต็มคำ ต้องมาลองเมนู Pizza Capricciosa นี้เลย  ตัวชีสทำจาก Mozzarella Cheese ที่ส่งตรงจากนิวซีแลนด์ ต้นตำรับของพิซซ่าลันตา ชีสยืดฟินไปตามๆ กัน  ถ้าอยากได้แบบในรูปนี้เลยราคาจะเป็นเมนูพิซซ่าหน้าปกติ 280 บาท + ขอบชีส 120 บาท + เพิ่มชีส 100 บาท ปล. หอมกลิ่นเตาถ่าน เป็นเอกลักษณ์ของร้านนี้มาก

 

 

 

 

พิกัด : พิซซ่าลันตา ซอยตรงข้ามกับวัดชนะสงคราม อยู่ฝั่งเดียวกันกับ สน.ชนะสงคราม ถนนจักรพงษ์(บางลำพู) จุดสังเกต ทางเข้าซอยของร้าน จะอยู่ใกล้กับ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์

 

3. Happy Cheese Toast 99 บาท

ขนมปังปิ้งชีสเรนโบว์ หอมกรุ่นกลิ่นชีสที่แท้ทรู ชีสสีรุ้งสดใสถ่ายรูปก็ดี กินก็ฟิน HAPPY กว่านี้ไม่มีแล้ว #ทีมลูกหมู 555

 

 

 

พิกัด : Happy Cheese Toast

4. BUCHER CheeseWerst 44 บาท

ไส้กรอกหมูเนื้อฉ่ำ ชีสแน่น มีความเป็นเนื้อหมูและมีชีสแทรกอยู่เต็มๆ หนังกัดไปแล้วกรอบ ดีงาม ฟินมากเว่อร์ไรเว่อร์ ทั้งชีส ทั้งหมู ลงตัวสุดๆ ซื้อมาไม่ควรแบ่งกับใครอะ เพราะไม่ฟิน 555

 

Image may contain: food

 

พิกัด : 7-11 ทุกสาขา

 

5.  James Cheese : ซี่โครงหมูพันชีส 18,000 วอน

“ซี่โครงหมูพันชีส” เป็นซี่โครงหมูหมักซอสรสชาติกลมกล่อม ตัวเด็ดของเมนูก็หนีไม่พ้นชีสค่ะ เมนูเกาหลีสุดโด่งดัง ที่ใครไปเกาหลีก็ห้ามพลาด กำลังจะมาเปิดสาขาแรกที่ไทย เดือน พ.ย. นี้แล้ว ราคาไทยไว้มาอัพเดทนะจ๊ะ

 

 

 

พิกัด : Centralworld ชั้น 6 โซน Atrium เปิดบริการ พ.ย. นี้