ในยุคนี้ที่เทรนด์ Healthy lifestyle ถือว่ามาแรงมากๆ นอกจากการกินอาหารคลีน การออกกำลังกาย สาวๆหลายคนหันมาสนใจการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติมากขึ้น เพราะเชื่อว่าจะทำให้มีปริมาณสารเคมีเข้าสู่ร่างกายน้อยกว่า ผลิตภัณฑ์ทั่วไป Jelly  เลยจะพามารู้จักกับ 5 บิวตี้ไอเท็มที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติกัน

 

 

 

1. Innisfree No sebum mineral powder AD


ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นควบคุมความมัน  เนื้อบางเบา ให้ผิวดูเนียนนุ่ม    ที่โด่งดังมานานมากๆแล้ว    ติดท็อป 10 สินค้าขายดีของแบรนด์ด้วยนะ เนื้อแป้งฝุ่นสีขาวเนียนละเอียดที่ช่วยควบคุมมันได้ยาวนาน    มีส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติจากเชจูและมิ้นท์เพื่อผิวที่แข็งแรง ใครมองหาแป้งเซทรองพื้นดีๆ แนะนำเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

Innisfree No sebum mineral powder AD   ปริมาณ 5 กรัม ราคา 270 บาท

 

 

2. MAMONDE BRIGHTENING COVER WATERY CUSHION SPF 50+/PA+++  


เป็นคุชชั่นจาก Mamonde ที่ให้ผิวดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำแลดูสุขภาพดี พร้อมสารสกัดจากกระเปาะรากดอกนาร์ซิสซัส คุชชั่นรุ่นนี้มีให้เลือกด้วยกัน 4 เฉดสี รับรองว่าหมดปัญหาหน้าเทาแน่นอนนน

– No.21C Medium Peach

– No.21N Medium Beige

– No.23C Natural Peach

– No.23N Natural Beige

 

 

 

 

 

 

 

 

MAMONDE BRIGHTENING COVER WATERY CUSHION SPF 50+/PA+++  ปริมาณ 15 กรัม ราคา 800 บาท

 

 

 

3. THE FACE SHOP lip care cream


ลิปบาล์มที่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างเข้มข้น และล้ำลึกมากๆ ปากแตกปากแห้งตัวนี้เอาอยู่เลย ด้วยสารสกัดจากมะม่วง กลิ่นจะมี 3 แบบ   01 SHEA BUTTER 02 HONEY 03 MANGO  ขอแนะนำกลิ่น Mango เป็นพิเศษหอมฟุ้งงง

 

 

 

 

 

 

 

THE FACE SHOP lip care cream   ปริมาณ 10 กรัม ราคา 149 บาท

 

 

 

 

4. Nature republic BY FLOWER TRIPLE MOUSSE TINT 


ลิปจิ้มจุ่มสีสันสดใส เนื้อสัมผัสไม่แห้งกรัง สามารถใช้ทาด้านในปากแล้วไล่สี แบบสาวเกาหลีได้ง่ายมากๆ โดยคงคอนเซปต์ความเป็นธรรมชาติของแบรนด์ไว้ หัวฟองน้ำใช้ง่าย อาจจะไม่ติดทนมากนัก แต่สบายปากสุดๆ

 

 

 

 

 

 

 

Nature republic BY FLOWER TRIPLE MOUSSE TINT  ปริมาณ 4.5 กรัม ราคา 550 บาท

 

 

5. Lady Audrey – Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control  


มาถึงแบรนด์ไทยกันบ้าง แป้งผสมรองพื้นจาก Lady Audrey ทำมาจากข้าว ปราศจากทัลคัม100% หมดห่วงเรื่องทาแป้งแล้วเป็นปัญหากับระบบทางเดินหายใจไปได้เลย  นอกจากจะปลอดภัยแล้วยังคุมมันดี ปกปิดเริ่ดอีกด้วย แพคเกจก็สวยเลอค่า    มีทั้งหมด 3  เฉดสี   สีเบจ 01 – 03 เลย  สาวๆผิวสองสีใช้ได้หายห่วงงง

 

 

 

 

 

 

Lady Audrey – Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control  ปริมาณ 9 กรัม ราคา 690 บาท

 

 

 

ก็หมดไปแล้วกับ 5 ไอเท็มสวยใสแบบเนเชอรัล สำหรับใครที่มาสายออแกนิกส์หรือชอบของธรรมชาติๆ ก็อย่าลืมแคปหน้าจอเก็บไว้เป็น Wish list ด้วยน้า โอกาสหน้าพบกันใหม่ สวัสดีค่า