สวัสดีจ้าสาวๆ ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าสู่หนาวแล้ว สำหรับโทนแต่งหน้าที่ฮิตสุดๆในหน้าหนาวคงหนีไม่พ้น Worm Tone หรือการแต่งหน้าโทนอุ่นนั่นเอง เพราะไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหนก็สามารถใช้โทนสีนี้ได้แบบไม่ต้องกลัว “พัง” แถมจะแต่งไปออกงานที่ไหนก็รอด เหมาะกับทุกลุคอีกต่างหาก ซึ่งแอดได้รวบรวม บลัชออน Warm Tone 10 ตัวที่มีความดีงามสีสันสุดเก๋มาไว้ให้สาวๆเจลลี่ไปลองใช้กัน บอกเลยงานนี้มีแต่ “ปัง” แน่นอนจ้า

 

 

1. Nars Gina Brush


ถ้าพูดถึงบลัชออน สาวๆหลายคนคงนึกถึง Nars brush แน่นอน เพราะครองใจสาวๆไปทั่วโลก แต่สำหรับสี Warm Tone นั้น คงต้องเป็น Gina เท่านั้นค่ะ เพราะสีออกส้มๆ อบอุ่น ละมุนสุดๆ ราคาก็แอบแรงนิดนึงเนอะ แต่แอดขอบอกเลยว่าถ้าได้มีไว้ในครอบครอง ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกจ้า

 

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 4.8 กรัม. ราคา : 1,250 บาท

 

 

 

2. 3CE BARBAPAPA Blush Cusion – Peach


ตามมาด้วยคุชชั่นตัวใหม่ของ 3CE สีสวยเริ่ดสุดๆ แถมให้สีส้มแบบธรรมชาติ รับรองว่าสาวๆคนไหนได้ลองแล้วจะต้องหลงรัก แถมยังอยู่ติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วย ตัวนี้ห้ามพลาดเลยน้า

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 10 กรัม. ราคา : 689 บาท

 

 

3. Tarte Amazonion Clay – Sensual


นี่ก็เป็นอีกตัวที่พลาดไม่ได้เลยนะคะ สำหรับ Tarte สี Sensual เป็นโทนส้มออกน้ำตาล ให้ลุคอบอุ่นและดูสุภาพ เม็ดสีแน่นดีงามสุดๆ อีกอย่างแบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก สาวๆแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายแบบไม่ต้องกลัวแพ้เลยจ้า

 

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 5.6 กรัม ราคา : 1,200 บาท

 

 

 

4. Bobbi Brown Blush สี Nude Peach


Bobbi Brown สี Nude Peach ตัวนี้ สีสวยและธรรมชาติมากๆ แต่งออกมาแล้วดูแพงไปอีก อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับทุกวัน ทุกสถานการณ์ ไม่มีไม่ได้แล้ว

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 3.7 กรัม ราคา : 1,300 บาท

 

 

 

5. Essence kissed by the sun mosaic blush


สาวๆที่มีงบน้อยก็สามารถแต่งหน้า Warm Tone เก๋ๆได้โดยไม่ต้องง้อเครื่องสำอางราคาแพง เพราะเจ้า Essence mosaic blush สี kissed by the sun ลายโมเสกตัวนี้เนี่ย ราคาถูกแสนถูก แต่แอดขอบอกเลยว่าคุณภาพเกินราคาแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 4.5 กรัม ราคา : 165 บาท

 

 

 

6. Too Faced Sweet Peach Papa Don’t Peach


ถือเป็นอีกตัวที่น้อง Jelly ชอบมากกกก เพราะ Too Face Sweet Peach สี Papa Don’t Peach ตัวนี้เนี่ย จะแต่งกับลุคไหนก็เข้ากั๊นเข้ากัน แถมยังเหมาะกับทุกสีผิว เนื้อก็แสนจะบางเบา บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้วนะคะ

 

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 35 กรัม ราคา : 790 บาท

 

 

 

7. Maybelline Cheeky Glow


ยี่ห้อเครื่องสำอางที่โดนใจสาวๆสุดๆคงเป็น Maybelline เพราะของเค้าดีทุกตัวจริงๆ แถมราคายังไม่สูงมากอีกด้วย แต่ถ้าพูดถึงสี Worm Tone ต้องยกให้สี Cheeky Glow เม็ดสีแน่น ติดทนนาน เพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆอีกเป็นเท่าตัวเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 7 กรัม ราคา : 148 บาท

 

 

 

8. Mac Blush สี Gingerly


แบรนด์เครื่องสำอางที่ครองใจสาวๆมาอย่างยาวนานต้องยกให้ Mac เลย แต่ถ้าพูดถึงสี Worm Tone แล้วล่ะก็ คงต้องเป็นสี Gingerly ที่ออกโทนส้มปนน้ำตาลนิดๆ แต่งแล้วเริ่ดสุด ทั้งให้ลุคอบอุ่นและสุภาพ พลาดไม่ได่แน่นอนจ้า

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 6 กรัม ราคา : 950 บาท

 

 

 

9. Wet & Wild Color Icon Blusher WW833E


ถูกแต่ดีต้อง Wet & Wild เพราะด้วยราคาที่แสนจับต้องง่าย แต่คุณภาพเริ่ดจนต้องกราบ สำหรับสี Worm Tone นั้น แอดแนะนำสี WW833E เลยจ้า สีส้มสดใส ช่วยทำให้ผิวของสาวๆดูสุขภาพดี ปังสุดๆ ต้องมีไว้ในครอบครองแล้วล่ะ

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 4 กรัม ราคา : 280 บาท

 

 

 

 

 

10. Michael Kors Bronze Powder


ตัวสุดท้ายนี้แอดขอแนะนำ Micheal Kors ขอบอกเลยว่าตัวนี้ปังสุด ด้วยเนื้อชิมเมอร์สีส้มดูสุขภาพดี สามารถใช้ได้ Every day และใช้ได้กับ Every look ใครไม่มีถือว่าพลาด

 

 

 

 

 

ปริมาณ : 22 กรัม ราคา : 2,200 บาท

 

 

 

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับบลัชออน Worm Tone แสนอบอุ่นที่แอดนำมาแบ่งปันให้ได้ดูกัน ยังไงก็ไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ หรือจะแชร์ชวนเพื่อนไปซื้อด้วยกันก็ได้น้า หาซื้อได้ง่ายๆตาม Shop ต่างๆ หรือที่ Eveandboy ก็มีนะจ้ะ อิอิ