เมื่อพูดถึง Lime Crime แน่นอนค่ะ จะต้องนึกถึง สีสีนที่จัดจ้าน ความสนุกสนาน ความกล้าที่แตกต่าง ฉีกทุกกฎเดิมๆ ทิ้งไป ให้สาวๆ กล้าที่จะลุกขึ้นมา แต่งสีเติมสวยเป็นตัวของตัวเองกัน และในฤดูกาลล่าสุดนี้ Lime Crime ก็ไม่ปล่อยให้เราได้พักค่ะ นางพาเราหวนกลับอดีตอันแสนหวาน ให้คิดถึงช่วงเวลาวัยเด็กน้อย ถักเปียอีกครั้ง ด้วยพาเลท Eyeshadow “Pocket Candy Palette” ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ของเล่นชื่อดังยุค 90 อย่าง Polly Pocket  นั่นเอง !! ยัยกล่องรูปกระเป๋าพลาสติก สีสันน่ารัก ที่เปิดมา จะเป็นบ้าน ห้องแต่งตัว บลาๆ แบบ Popup ที่ตอนเด็กๆเราเล่นกัน นั่นแหละค่า  

 

 

 

 

 

Pocket Candy Palette จะมาในรูปกล่องของเล่นพลาสติก สีสันสดใส มีความโบว์เอยไรเอย ประทับตรานูนสีทองสวยๆว่า Lime Crime นะจ๊ะ ไม่ใช่ของเล่นนะจ๊ะ ไรแบบนี้ โอ้ยยยย ดีย์ต่อใจจริงๆ ค่ะ เหมือนของเล่นวัยกระเตาะของชาวเราเหลือเกิน   นางมาด้วยกันทั้งหมด 3 พาเลท 3 โทนสีด้วยกันค่ะ  คือ Sugar Plum (พาเลทชมพู) ,Bubblegum (พาเลทฟ้า), และ pinkLemonde (พาเลทเหลือง)

 

 

 

 

 

 

SUGAR PLUM


มาที่อันแรกกันค่ะ กับพาเลทสีชมพูสวยหวาน ดุจ Barbie Girl พาเลทนี้ใช้ชื่อว่า Sugar Plum สีหลักๆ จะเป็นชมพูม่วง กับ lavender เบรคความหวานด้วย chestnut ,ฺbronze และ white  แต่งไป Party นี่เริ่ดสุดๆค่ะ ดวงตาเจิดจรัส สวยแบบสายฝอหวานๆ โดดเด่นที่สุดใน club แน่นอน

 

 

ในพาเลทจะมีเนื้อสัมผัสทั้ง matte, shimmer, forst , sheer iridescent

SUGAR & SPICE (pink-bronze velvet, matte)

FAIRY FLOSS (lavender/turquoise shift, sheer sparkling iridescent)

CANDIED PLUM (pink-purple, shimmer)

NUTCRACKER (chestnut brown, velvet matte)

ICING (bright white, frost)

 

 

 

 

 

 

Bubblegum


โทนที่สอง  Bubblegum ในพาเลทสีฟ้าน่ารัก พร้อมทั้งขนความสนุกสนาน ของสีฟ้า ชมพู ม่วง violet ตัดความฉูดฉาดด้วย สี nude และ champagne peach สาวๆที่ชอบงานตา สีสันฉูดฉาด เนื้อแน่นๆ ไว้ลองเล่น นางนี้เหมาะเจาะจริงๆเทอออ

 

 

 

ในพาเลทจะมีเนื้อสัมผัสทั้ง matte, shimmer, satin , sparkle

POP (peach champagne, shimmer)

SNAP (cotton candy pink, sparkle)

BLOW (baby violet, satin)

CHEW (toasted nude, velvet matte)

BUBBLE (sky blue, shimmer)

 

 

 

 

 

 

 

 

PinkLemonde


โทนสุดท้าย ในพาเลทสีเหลืองสดใส ที่พกความอบอุ่นของ ของสีน้ำตาลชมพู, chocolate, rose pink,และ สีทอง เพิ่มความสนุกสนานด้วยสี แดงแบบ Strawberry ให้ดวงตาดูสวยหวาน ฉ่ำละมุน สาวๆที่ชอบแต่งตาแบบ warm tone หรือโทนแดงๆ pinklemonde คู่ควรไปวางบนโต๊ะเครื่องแป้งอย่างที่สุดค่ะ

 

 

 

ในพาเลทจะมีเนื้อสัมผัสทั้ง matte, shimmer, satin , sparkle

SUGAR ME (pink-brown, satin)

PINK JELLY (rose pink, velvet matte)

STRAWBERRY (strawberry pink-red, sparkle)

BABY CAKE (chocolate brown, velvet matte)

LEMONADE (sparkling yellow-gold, shimmer)

 

 

 

 

 

เชื่อว่า สาวๆหลายคน น่าจะเคยมี เคยสะสม polly pocket  ครั้งเมื่อเยาว์วัยเนอะ แต่ก็นั่นละค่ะ บ้างก็หายไปตามกาลเวลา บ้างก็พัง บ้างก็ให้ลูกชาวบ้านไปแล้ว Lime Crime เหมือนทำออกมาเพื่อ เติมเต็มความรู้สึกวัยเด็กของเรา ยังไงยังงั้นเลยอ่า (เวอร์ !!)  เอาเป็นว่าสาวๆคนคิดถึง อยากได้มาสะสม พร้อมใช้งานได้ เก๋ๆ เตรียมตัวกันได้เลยน้า โดยสนนราคาอยู่ที่ $34 เท่านั้นเองจ้าวววว  !!