กลับมาเจอกับ Jelly อีกแล้วนะคะ แน่นอนว่าเจอ Jelly แบบนี้ แสดงว่า Jelly ต้องมีอะไรดี ๆ มาฝากสาว ๆ กันเหมือนทุกครั้ง และครั้งนี้ Jelly ขนทัพ ลิปสติก สีสวย ราคาถูก แต่คุณภาพดีเว่อวังอลังการ มาให้สาว ๆ ไปตำกันได้ที่ Drug store เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่ามีลิปสติกรุ่นไหนบ้าง?

 

1. Cute Press The Little Mermaid Lipstick

ประเดิมกันที่ Cute Press The Little Mermaid Lipstick เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนต้องชอบกันตั้งแต่กล่องแล้ว เพราะมีเจ้าหญิงแอเรียลที่น่ารักมุ้งมิ้งมาให้ใจละลายกันเล่น ๆ อีกทั้งแพกเกตของแท่งลิปสติกก็มีเจ้าหญิงแอเรียลให้ไปฟินกันยาว ๆ เลยค่ะ

ลิปสติกรุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกัน แบ่งเป็น 2 โทนคือโทนชมพู และโทนส้ม เนื้อลิปเป็นเนื้อครีมกันน้ำ เม็ดสีของลิปตัวนี้ค่อนข้างแน่น และค่อนข้างติดทนในระดับหนึ่ง แนะนำว่าสาว ๆ ควรพกไปเผื่อเติมระหว่างวันด้วย เผื่อตอนทานข้าวอาจจะมีสีหลุดบ้าง ส่วนสาว ๆ คนไหนปากแห้งไม่ต้องกังวลเลย เพราะมีคอลลาเจนและ น้ำมันเมล็ดลินกอนเบอร์รี่ ช่วยเติมความชุ่มชื่น ให้ปากดูอวบอิ่ม สวยงาม

ราคา 259 บาท

 

 

 

 

2. Bourjois Rouge Edition Velvet Lip

มาต่อกันที่ลิปสติก Bourjois Rouge Edition Velvet Lip ที่ออกมาเอาใจสาว ๆ ที่ปากแห้ง ทาลิปแล้วเป็นคราบ เพราะตัวนี้ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ อีกทั้งยังเกลี่ยง่าย ติดทนนาน เม็ดสีแน่นสุด ๆ ทาแค่รอบเดียวก็ปัง!! รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 15 สี โทนสีจะออกแดง ชมพู พีช เหมาะกับสาวน่ารัก ๆ แอบเปรี้ยว แซ่บบ้างอะไรบ้าง

ราคา 439 บาท

 

 

 

 

3. Collection Cream Puff Lip

ลิปครีม แบบ Everyday look จาก Collection Cream Puff Lip คุ้มค่าแค่การไปตำมาก!! เพราะเม็ดสีแน่น สีเด่นชัด ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง มีไมโครสเฟียร์พาวเดอร์ช่วยให้สีติดทนนาน อีกทั้งลิปรุ่นนี้ยังมีส่วนผสมของไฮเปอร์ มอยเจอไรเซอร์ที่เต็มไปด้วยวิตามิน ช่วยทำให้ริมฝีปากเราชุ่มชื่นตลอดวัน

ราคา 249 บาท

 

 

 

 

4. Seventeen Mega Matte Lipstick

Seventeen Mega Matte Lipstick ลิปเนื้อแมทซ์ เกลี่ยง่าย นุ่ม ทาแล้วปากดูอวบอิ่ม ติดทนนานถึง 13 ชั่วโมง!! ซึ่งทางลิปตัวนี้เค้าออกเฉดสีมาทั้งหมด 12 เฉดสีด้วยกัน เรียกได้ว่าใครได้ลองแล้วจะต้องติดใจ!!

ราคา 275 บาท

 

 

 

 

5. L’Oreal Paris Rouge Magique Lipstick

ลิปเนื้อแมทซ์ที่ทาแล้วไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม เม็ดสีแน่น ต้อง L’Oreal Paris Rouge Magique Lipstick ตัวนี้เลยค่ะ ส่วนเรื่องความติดทน ก็ถือว่าติดทนระดับหนึ่ง แต่ถ้าเราไปทานอาหารเยอะ ๆ ก็คงจะต้องมีเติมกันบ้าง ตัวนี้เค้าออกมาทั้งหมด 20 เฉดสีให้สาว ๆ เลือกกัน และแน่นอนว่าแต่ละเฉดสีก็สวย ๆ ทั้งนั้นเลย

ราคา 349 บาท

 

 

 

 

6. Maybelline New York Color Sensational Bitten Lip

Maybelline New York Color Sensational Lip ลิปที่มี 3 สีในแท่งเดียว เรียกได้ว่าไม่ต้องพกกลอส พกทิ้นท์ เพราะสวยจบในแท่งเดียว ช่วยให้ริมฝีปากเราสวยแบบไล่เฉดสี สายเกาหลีต้องไปตำ!! เมื่อเราทาแล้วจะรู้สึกว่าปากไม่แห้ง ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย นุ่มปาก แล้วริมฝีปากของเราก็จะดูสวยเป็นธรรมชาติ ทางรุ่นนี้เค้าผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 6 สี ให้เราเลือกได้ตามความชอบ ในส่วนแพกเกตจิ้งก็เป็นเอกลักษณ์ ดูสวย ไม่ก๊องแก๊งด้วยค่ะ

ราคา 249 บาท

 

 

 

 

7. Wet N Wild Megalast Lip Color

ใครที่ชอบลิปเนื้อแมทซ์ สีชัด เม็ดสีแน่น ติดทน คุณภาพดี ต้อง Wet N Wild Megalast Lip Color ตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง!! ตัวนี้เค้ามีให้สาว ๆ เลือกมากถึง 26 สีด้วยกัน มีทั้งสีโทนแซ่บ โทนนู้ด เรียกได้ว่าเอาใจสาว ๆ กันขนาดนี้ จะพลาดก็คงไม่ได้!!

ราคา 139 บาท

 

 

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับลิปทั้ง 7 รุ่น ราคาก็น่ารัก คุณภาพก็โดนใจ แถมหาซื้อง่ายใน Drug store อีกด้วย!!! รู้แบบนี้แล้ว จะรอช้าอยู่ใย รีบไปตำกันเถอะค่ะ!!! แล้วอย่าลืมแชร์บทความดี ๆ แบบนี้ไปให้เพื่อนอ่านกันด้วยนะคะ ได้มีลิปสีสวยยกแก๊ง!! ส่วนครั้งหน้า Jelly จะเอาอะไรดี ๆ มาฝากสาว ๆ อีก ต้องรอติดตามกันนะคะ