กระแสหนังและแอนิเมะความรักจากญี่ปุ่น ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ถือว่าดีมากๆในไทย ตั้งแต่ Tomorrow I will date with yesterday’s you จนถึงแอนิเมชั่นที่โด่งดังทั่วเมือง จนต้องเพิ่มโรงอย่าง Kimi no Nawa หรือ Your name   วันนี้  Jelly เลยหยิบยก นางเอกสาววัยรุ่นคนสวย ที่ดังจากอาชีพนางแบบมาก่อน และถือเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงญี่ปุ่นอย่าง Komatsu nana มาให้รู้จักกัน

Komatsu nana อ่านว่า โค-มัต-จสึ นานะ  เกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1996  ปีนี้ก็อายุ 21 ปี ด้วยส่วนสูง 168 ซม.  จึงมักมีงานถ่ายแบบ งานแฟชั่นเข้ามาอยู่เรื่อยๆ จับงานถ่ายภาพก่อนงานแสดงซะอีก    ใครที่เป็นติ่งเกาหลีอาจจะเริ่มรู้จักนางครั้งแรก จากตอนที่ถ่ายนิตยสาร Nylon Japan คู่กับ G-dragon และมีข่าวว่าเดทกัน   Nylon Japan คู่กับ G-dragon สุดสวีท

นานะจังเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์เครื่องสำอางในเครือ Shiseido ที่ตีตลาดวัยรุ่นอย่าง Shiseido Integrate ซึ่งยังไม่มีเคาน์เตอร์ในไทย ไอค่อนที่ทำให้รู้เลยว่านี่คือ นานะจัง คงเป็นผมหน้าม้าหนาๆ กับผมยาวสลวยและหน้าหวานๆ มีคนขนานนามให้เธอเป็น Suzy japan เนื่องด้วย โครงหน้าแอบคล้าย Suzy เบซูจีอดีจสมาชิกวง Miss A มากๆ

 

ใครที่ชอบงานแฟชั่น หรือ หนังการ์ตูนสไตล์ญี่ปุ่น ก็หวังว่าจะถูกใจกับสาว Komatsu nana กันถ้วนหน้า อย่าลืมติดตามผลงานเธอเรื่อยๆ   ถ้ายังไม่เคยดูหนังเรื่อง Tomorrow I will date with yesterday’s you แล้วตั้งใจจะดูก็ขอเตือน ว่าเตรียมทิชชู่ไว้ด้วย ใครอยากติดตามสาวนานะ ก็ไปกด Follow กันได้ที่ Instagram : @konichan7  วันนี้ Jelly ก็ขอลาไปก่อน บายค่า