“I’M MULTI CUBE” อายแชโดว์พาเลตเกร๋ๆ คอลเลคชั่นของแบรนด์ “MEMEBOX” เครื่องสำอางค์สุดป๊อบอีกหนึ่งแบรนด์ของประเทศเกาหลี ซึ่งภายในตลับนั้นบรรจุด้วยอายแชโดว์ 4 เฉดสี และอีก 1 เฉดสีสำหรับปัดแก้ม แถมในตลับมีกระจกเตรียมมาให้ด้วย เรียกได้ว่าสะดวกในการพกพาไปไหนต่อไหนมากๆ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไม่อยากจะจับคู่สีเองให้เสียเวลา เราไปดูกันดีกว่าว่าพาเลต “I’M MULTI CUBE” มีให้เลือกกี่โทนสี, ปริมาณเท่าไหร่ และราคาเท่าไหร่คุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่? ไปดูกันเลย!!

 

 

 

 

 

ต้องบอกก่อนเลยว่า “I’M MULTI CUBE” ให้เนื้อสีที่มีทั้งแบบเนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์เอาใจทั้งสาวๆ สาย ฝ. และสายเกาหลีกันแบบเต็มๆ เวลาปาดเม็ดสีที่ได้ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว โดยเฉพาะเวลาใช้กับแปรงจะได้สีที่ฟุ้งๆ เกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ

 

1. เบอร์ 001 โทนม่วง


เฉดสีแรกของตลับเป็นสีชมพูอ่อนอมม่วง, สีที่สองเป็นสีม่วงผสมชิมเมอร์สีทอง ตามด้วยสีที่สามเป็นสีน้ำตาลตุ่นๆ ที่เหมาะเอาไว้คัดเบ้า หรือคอนทัวร์เป็นอย่างดี และสีสุดท้ายสำหรับอายแชโดว์เป็นสีม่วงเปลือกมังคุด เอาไว้ไลแถวๆ รอบพับเปลือกตาทำให้ตาดูกลมโตยิ่งขึ้น ส่วนสีปัดแก้มเป็นสีโทนส้มอมน้ำตาล เวลาทาจะเข้ากันกับสีตาเป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

2. เบอร์ 002 โทนส้ม


มาดูโทนสีเบอร์ 002 กันต่อเลยเนอะ เฉดสีแรกเป็นโทนสีส้มอมน้ำตาลอ่อนเนื้อแมทต์ค่ะ ส่วนสีที่สองเป็นโทนสีส้มผสมชิมเมอร์สีทอง สีต่อมาเป็นสีน้ำตาล Camel ที่คัดเบ้าตาได้กลมกลืนกับสีอื่นๆ เป็นอย่างดี และสีสุดท้ายเป็นสีน้ำตาลเข้มประกายชิมเมอร์ เหมาะสำหรับทาวันที่ต้องการแต่งออกงานเลยทีเดียว ในส่วนของสีปัดแก้มนั้นจะเป็นสีส้มพีชค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

3.  เบอร์ 003 โทนสีชมพู


มาทันที่โทน 003 ซึ่งเป็นโทนสุดท้ายกันแล้วค่ะ โทนสีนี้ขอเอาใจสาวหวานกันหน่อยด้วยสีชมพูเบบี๋ที่เวลาทาแล้วออกมาน่ารัก โดนใจสาวหวานสุดๆ เริ่มที่สีแรกเป็นสีชมพูนมเนื้อแมทต์ค่ะ ทาเดี่ยวๆ ก็สวย ส่วนสีที่สองเป็นสีชมพูเข้มขึ้นมาอีกนิดผสมด้วยชิมเมอร์สีทองดูหรูหรา สีที่สามเป็นสีน้ำตาลอมส้ม และสีสุดท้ายเป็นสีชมพู Pink Gold ค่ะ ส่วนสีปัดแก้มนั้นแน่นอนว่าต้องเป็นสีชมพูหวานๆ แน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ? แค่ 5 สเตปก็ได้ลุดสวยๆ แล้วใช้แค่ “I’M MULTI CUBE” ตลับเดียวก็เอาอยู่ ได้ทั้งลุคกลางวัน กลางคืน เสียเงินทีเดียวคุ้มมากๆ สาวๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า “I’M MULTI CUBE” ราคาเท่าไหร่? ราคาของ “I’M MULTI CUBE” อยู่ที่ 19,000 วอน หรือประมาณ 560 บาท อาจแพงกว่านี้แล้วแต่ร้านหิ้วนะคะ Jelly ขอกำชับเรื่องการพรีออเดอร์นะคะ ตรวจดูร้านที่ไว้ใจได้แล้วค่อยสั่งซื้อนะคะ เดี๋ยวจะเสียเงินฟรีแถมไม่ได้ของกันอีก เสียดายแย่เลย!