แฟชั่นกางเกงยีนส์สมัยนี้ก็มีมากมายจนเราตามเทรนด์ไม่ถูกกันเลยทีเดียว อยากจะซื้อมาใส่สักตัวสองตัวก็ไม่รู้ว่าจะเข้ากับเราหรือเปล่า ก็ต้องเนี้ยกินเยอะจนรู้สึกพุงออกซะด้วยสิ ใส่แบบนั้นแบบนี้จะดีหรือเปล่านะ Jelly มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะกับการเลือก “กางเกงยีนส์” ให้เหมาะกับรูปร่าง เลือกดีมีชัยไปกว่าครึ่ง หุ่นแบบไหนต้องใส่ยังไง เลื่อนลงมาอ่านให้ไวเลยจ้า

 

 

1. หุ่นทรงแอปเปิ้ล


สาวๆ หุ่นทรงแอปเปิ้ลต้องอำพรางพุงห่วงยางด้วย “กางเกงยีนส์เอวสูง” เท่านั้นค่ะ ช่วยได้อย่างแน่นอน ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินให้ดูมีทรวดทรงองเอวเอส แต่อย่าฟิตมากเกินไปนะคะ ส่วนกางเกงที่ไม่ควรเลือกเลยก็คือกางเกงยีนส์เอวต่ำค่ะ เพราะนอกจากจะไม่ช่วยเก็บสัดส่วนแล้วยังทำให้ดูอ้วนขึ้นด้วยนะ

 

 

 

 

 

2. หุ่นทรงลูกแพร


สาวหุ่นทรงลูกแพรจะมีสะโพกที่ค่อนข้างจะอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือ แบบนี้บอกเลยว่าถูกใจหนุ่มตาน้ำข้าวเอาซะมากๆ ควรเลือก “กางเกงยีนส์เอวสูง” ทรง Boot Cut หรือทรง Boyfriend เพราะช่วยอำพรางสะโพก แถมเน้นเอวให้ดูเล็กคอดสวยงาม แต่ก็ไม่ควรเลือกกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ฟิตเปรี๊ยะเกินไปนะคะ เพราะมันจะทำให้สะโพกดูใหญ่บึ้ม

 

 

 

 

3. หุ่นทรงแครอท


สาวหุ่นทรงแครอทจะมีช่วงไหล่ที่กว้างแต่ช่วงล่างจะเรียวเล็ก ควรเลือก “กางเกงยีนส์ทรง Boot Cut” หรือทรงขาม้าขาบานนั่นเอง เพราะจะช่วยให้ดูสมส่วน ใส่แล้วดีงามอร่ามหรูสุดๆ แถมยังอินเทรนด์ด้วยนะ แต่ถ้าใครไม่ชอบจะใส่ทรงขากระบอกก็ได้นะคะ

 

 

 

 

4. หุ่นทรงกระบอก


สาวหุ่นทรงนักกีฬาบอกเลยว่านางมาแรงชนะเริ่ดตีคู่พอๆ กับสาวหุ่นนาฬิกาทรายเลยนะจ๊ะ เพราะว่าใส่กางเกงยีนส์ทรงไหนก็ดูดี จะเอวสูง เอวต่ำ ขาม้า ก็แฟชั่นนิสต้าดีๆ นี่เอง ควรเลือกกางเกงยีนส์ที่ตกแต่งดีเทลทั้งหน้าและหลังด้วยนะ จะช่วยให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นนะเธอจ๋า

 

 

 

 

5. หุ่นนาฬิกาทราย


เฟอร์เฟคสุดๆ สำหรับสาวหุ่นนาฬิกาทราย ใส่กางเกงยีนส์ได้ทุกทรงเลยค่ะ ไม่ต้องเลือกยากให้มากมายเหมือนสาวทรงอื่น จะเลือกแบบมีลวดลายก็เก๋ไก๋ หรือไม่มีลวดลายก็สวยแบบเรียบๆ ก็สวยเป๊ะปังอลังดั่งนางแบบอินเตอร์ สีอ่อนสีเข้มก็ใส่ได้หมดเลย

 

 

 

 

ที่จริงแล้วหากเรามีความมั่นใจ ใส่อะไรก็สวยทั้งนั้นค่ะ แต่ Jelly แค่แนะนำแนวทางให้กับสาวๆ ที่กำลังประสบปัญหากับความไม่มั่นใจในรูปร่าง เมื่อรู้เคล็ดลับแบบนี้แล้วก็ไปเลือกซื้อกางเกงยีนส์สวยๆ มาใส่กันได้แล้วนะคะ และครั้งหน้าจะมีทริคเด็ดอะไรอีกก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ๊ายบายจ้า