เค้าว่ากันว่า ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ แล้วยิ่งถ้าตาเราวิ๊งวาว กระแทกใจเบอร์แรง รับรองว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง แต่สำหรับมือใหม่อย่างเราๆ อาจจะยากกับการ Mix&Match สีเปลือกตาซักหน่อย เราเลยเอาไอเดียแต่งตาที่รับรองว่ารอดตลอดทุกวัน ทุกสีผิวไปเลยค่า

 

1. Soft Shimmer Smoky Eye

เป็นการไล่สีจากอ่อนไปเข้มแบบการแต่งตาแบบ smoky eye แต่แค่ใช่สีที่มีชิมเมอร์ให้มากขึ้น แต่นี้ก็ดูแวววาว ใสปิ๊ง น่ารักสุดๆ

 

 

2. Nudy Golden

ลุคนี้ให้ความรู้สึก สวยๆ ใสๆ มากๆ เพราะเป็นการแต่งหน้าแบบ Makeuo no makeup ใช้แค่อายแชว์โดว์สีทองทาเปลือกตาแล้วเบลนเบาๆ ดับอายไลเนอร์เส้นเล็กๆกรีดชิดขอบตา match กับปากสีชมพูระเรื่อ ก็สวยเกินใครแล้ว

 

 

3. Ready Orange

นับว่าเป็นสีที่เหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ ฮิตตั้งแต่เซเลบ ไอดอลฝั่งยุโรป จนถึงบลอคเกอร์ฝั่งเอเชีย ลองใช้อายแชว์โดวสีส้มชิมเมอร์ทาให้ทั่วเปลือกตา แล้วเลือกสีทองสว่างๆ แตะตรงกลางเปลือกตาเป็นไฮไลท์ แล้วเกลี่ยอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตาสุดๆ ก็เรียบร้อย

 

 

4. Browny Plum

โทนน้ำตาลแสนอบอุ่นบวกกับสีม่วงที่ดูลึกลับ ได้ออกมาในสไตล์สาวที่ดูมีอะไรน่าค้นหาแสนมั่นใจ ไล่เฉดสีน้ำตาลอ่อนไปเข้มที่เปลือกตา แตะสีสว่างที่กลางเปลือกตา แล้วกรีดอายไลเนอร์สีม่วงเข้ม

 

 

5. Sexy Black

อยากแปลงร่างเป็นสาวเซ็กซี่ สุดฮอตต้องลองลุคนี้เลย เกลี่ยอายแชว์โดวสีทำให้ฟุ้งเป็นทรง cat eye อย่าลืมเกลี่ยสีดำลงมาถึงขอบตาล่างด้วย ใช่สีทองทาทับ 1 ชั้น ก่อนจะใช้สีน้ำตาลทาซ้ำที่หางตา มีทริคคือ ลองจุดไฝใต้ตาเล็กๆ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ดูนะคะ ดูเซ็กซี่ซุกซนดีออกเนอะ