กระแสแฟนเด็ก กินเด็กเป็นอมตะไม่เคยห่างหายไปจากโลกสีชมพูใบนี้ และยิ่งอินเทรนด์มากขึ้นเมื่อซูเปอร์สตาร์ฝั่งเกาหลีสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องทยอยกันจูงมือเข้าพิธีแต่งงานให้สาวๆ ทั่วโลกอิจฉาตาร้อนเล่น เพราะอะไรพวกเธอถึงยกหัวใจให้ผู้ชายที่อายุน้อยกว่าเอาไปครอบครอง Jelly มีคำตอบมาให้สาวๆ ได้รู้กันตรงนี้แล้ว ขอบอกว่าอ่านแล้วพวกเราจะรู้สึกว่าอยากมีแฟนเด็กบ้างสักคนจริงๆ นะ

 

 

1.เพราะเขาทำให้พวกเรารู้สึกสดชื่นแจ่มใส ชุ่มชื่นหัวใจกว่า


หนุ่มรุ่นน้องมักมีเรื่องอะไรต่อมิอะไรมาเซอร์ไพรส์พวกเราได้ตลอด ทุกๆ วันของพวกเขาเต็มไปด้วยความร่าเริง สดใส มีชีวิตชีวา พลอยให้เรารู้สึกสดชื่นแจ่มใสตามไปด้วยทุกครั้ง นอกจากนี้เขายังพร้อมที่จะพาคนรักอย่างเราออกไปเผชิญโลกกว้าง ช่วยให้เราได้มองเห็นสิ่งใหม่ๆ เปิดมุมมองใหม่ๆ อย่างที่เราเองก็อาจจะคาดไม่ถึงด้วย

 

 

2.เพราะเขาทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองมีค่าและมีความสำคัญ


หลายต่อหลายครั้งที่ความขี้อ้อนและการดูแลเอาใจใส่ของหนุ่มรุ่นน้อง ทำให้สาวรุ่นพี่อย่างพวกเรามองเห็นความสำคัญของตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม เขาทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองมีค่าเพียงพอต่อความรักของผู้ชายคนหนึ่ง เมื่อคนสองคนทุ่มเทหัวใจและความรักให้แก่กัน ความรักความสัมพันธ์ก็ย่อมรุดหน้า รวมทั้งแข็งแกร่งขึ้นจนดูเหมือนกับว่าไม่มีอะไรจะมาทลายมันลงได้

 

3.เพราะเขาทำให้เรารู้สึกเป็นตัวของตัวเองได้ทุกเวลา


ข้อนี้ดีต่อใจมาก หนุ่มรุ่นน้องรักในสิ่งที่เราเป็น ถึงแม้อาจเป็นเราที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเขาบ้าง แต่นั่นก็ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่ต้องฝืนใจทำ เรายังคงเป็นตัวของตัวเองได้ในทุกๆ วัน ไม่ต้องคอยระวังกิริยาท่าทางของตัวเองว่าจะดูไม่ดีในสายตาของเขา ก็เหมือนกับเขาที่เป็นตัวของตัวเองเวลาอยู่กับเรา เมื่อคนสองคนเปิดใจให้อีกฝ่ายมองเห็นตัวตนของกันและกัน นั่นก็เท่ากับเป็นการแสดงความจริงใจและจริงจังแล้ว

 

 

4.เพราะเขาทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากโลกในวัยของเขา


แม้ว่าสังคมของหนุ่มรุ่นน้องอาจแตกต่างจากสังคมของสาวรุ่นพี่อย่างพวกเราบ้าง แต่การที่เขาพาเราเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวรวมไปถึงสังคมของเขา ก็เท่ากับเป็นการเปิดโลกกว้างให้กับเราตามไปด้วย เราจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้มองเห็นอะไรใหม่ๆ อย่างที่เราอาจไม่เคยมองเห็นเลยจากมุมของเรา และไม่นานหรอกที่เราจะรู้สึกกลมกลืนไปกับโลกใบที่เขาอยู่

 

 

5.เพราะเขาพร้อมจะแสดงความรับผิดชอบเมื่อเขาทำความผิด


คงไม่มีใครที่ไม่เคยทำผิดต่อคนรัก ไม่ว่าเรื่องเล็กน้อยขี้ปะติ๋วไปจนถึงเรื่องใหญ่ที่ทำให้เราทะเลาะกัน แต่สำหรับหนุ่มรุ่นน้อง เขาพร้อมที่จะขอโทษและยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมไปถึงรับฟังคำแนะนำหรือแม้แต่ประโยคพรรณนา คร่ำครวญต่างๆ นานาจากเรา โดยไม่แสดงความหงุดหงิด รำคาญให้เราเสียใจ

 

 

6.เพราะเขาเป็นที่พึ่งให้กับเราได้ และทำให้เราอุ่นใจเสมอ


การที่เขาต้องแข่งขันกับหนุ่มวัยเดียวกันกับเรา ทำให้เขาต้องพัฒนาตัวเองเพื่อให้ตัวเขาสามารถเป็นที่พึ่งให้กับเราได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยจิปาถะอย่างเปลี่ยนก๊อกน้ำ หลอดไฟ ไปจนถึงเรื่องใหญ่ที่ถาโถมเข้าใส่เรา ชนิดที่ทำให้เราต้องนั่งร้องไห้ฟูมฟายกับเขา เขาก็ยังเป็นที่พึ่งทางใจให้เราได้เสมอ นี่แหละที่ทำให้เราอุ่นใจทุกครั้งที่อยู่กับหนุ่มรุ่นน้องอย่างเขา

 

 

7.เราะเขาทำให้เราหันมาดูแลตัวเอง และดูอ่อนกว่าวัยตามไปด้วย


การที่เรามีเขาเดินอยู่ข้างๆ ทำให้เราอยากหันมาดูแลตัวเองให้เป็นสาวสองพันปีบ้าง เพื่อที่ทั้งเราและเขาจะได้ไม่ต้องอายใครต่อใครที่หันมามองในความแตกต่าง และการที่เราเริ่มหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวหน้าด้วยเซรั่ม ครีมบำรุงต่างๆ รวมไปถึงการออกกำลังกายรักษารูปร่าง และการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็ทำให้เรามีผลพลอยเป็นการแลดูอ่อนกว่าวัยตามไปด้วยนั่นเอง