สาวๆ อาจจะเคยเห็นเหล่าไอดอลเกาหลีถ่ายรูปมีหูแมวดูน่ารักตะมุตะมิกันใช่มั้ยหล่ะคะ เห็นแล้วก็อยากจะทำตามสุดๆ ยิ่งสมัยนี้จะแบ๊วทั้งทีไม่ต้องทำอะไรให้มากมาย เพียงแค่กดเข้า Snow app ก็สามารถทำให้สาวๆ ดูแบ๊วขึ้นสิบระดับ เพราะเจ้า Snow app เนี่ยเขามักจะอัพเดทอะไรใหม่ๆ ตามเทรนด์มาให้เราเล่นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นหมา แมว หมี หนู หมี หรือแม้แต่การ์ตูนต่างๆ อย่างไททัน โปเกม่อน ก็มีให้เลือกเล่นมากมาย แต่ฟิลเตอร์ไหนที่ฮิตที่สุดหยุดไม่ได้ ตามมาดูกันเลยจ้า

 

 

1. หมา


เป็นฟิลเตอร์ของแอพ Snow ที่มีมาให้ในช่วงแรกๆ มันเริ่มต้นมาจาก Snapchat แต่เนื่องจากว่า Snow มีฟิลเตอร์ที่หลากหลายกว่าจึงทำให้แอพ Snow ได้รับความนิยมมากขึ้นจนปัจจุบันมีผู้ใช้ทั่วโลก เห็นมั้ยคะว่านักร้องสาวพลังเสียงขั้นเทพอย่าง Ariana Grande ยังใช้ฟิลเตอร์หมาหูสีน้ำตาลน่ารัก นอกจากนั้นยังมีแบบอื่นคิวท์ๆ ให้เลือกใช้เยอะแยะเลย

 

 

 

 

 

 

 

2. กระต่าย


สายมุ้งมิ้งหญิงอ้อนแอ้นต้องฟิลเตอร์หูกระต่ายเท่านั้น เนื่องจากจะอัพดวงตาให้แบ๊วกลมโตแล้วยังมีหูกระต่ายให้ดูน่ารักน่าทะนุถนอมด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์กระต่ายแบบฮาๆ ที่มีฟันหน้าสีขาวสองซี่ หรือจะมีหนวดสามขีดแบบคิวท์สุดพลัง บอกเลยว่าฟิลเตอร์กระต่ายมีให้เลือกมากมาย สายมุ้งมิ้งโหลดด่วน

 

 

 

 

 

3. หมี


ฟิลเตอร์หมีของแอพ Snow นี้ก็ป๊อบปูล่าไม่แพ้ฟิลเตอร์อื่นๆ เลยทีเดียว เพราะแค่เห็นหูกลมๆ สองข้าง จมูกอันตะมุตะมิ พร้อมหนวดสามขีดก็ทำให้ใจละลายไปครึ่งค่อนใจแล้ว ไหนยังจะมีหัวใจเล็กๆ อีก คือใส่ฟิลเตอร์นี้แล้วดูเป็นหมีน้อยน่ารักน่าหยิกแก้มมากเลยแหละ

 

 

 

 

 

 

 

4. จิ้งจอก


มันก็จะมีความซุกซนหน่อยๆ แบบจิ้กจอกน้อยแสนซน จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟิลเตอร์ของแอป Snow ที่ใครๆ ก็นิยมใช้กัน มีให้เลือกตั้งหลายแบบแหน่ะ ใส่ฟิลเตอร์นี้แล้วจะเพิ่มความน่ารักซุกซนดูน่าค้นหาขึ้นมาหน่อยๆ อัพลงโซเชียลทีนี่ยอดไลก์กระจายอ่ะพูดเลย

 

 

 

 

 

5. แมว


แบ๊วให้สุด อย่าหยุดถ้ายังไม่ได้ใช้ฟิลเตอร์หูแมว ระดับความแบ๊วความขี้อ้อนนพุ่งปรี๊ดติดเพดาน แบบกากเพชรฟรุ้งฟริ้งก็มีนะเออ หรือจะเป็นฟิลเตอร์หูแมวพร้อมแว่นก็ดูน่ารักน่าเอ็นดู ใครสายหวานสายอ้อนแฟนต้องฟิลเตอร์แมวแล้วแหละ แชะภาพนี้แล้วส่งให้แฟนดูสิคะ รับรองแฟนรักแฟนหลงแน่นอน

 

 

 

 

 

 

6. หนู และฟิลเตอร์อื่นๆ


ใส่ฟิลเตอร์นี้แล้วจะมีความเด็กความตัวเล็กเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง เหมือนว่าเป็นมิกกี้เมาส์ยังไงอย่างงั้นเลยแหละ นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์อื่นๆ ให้เล่นอีกมากมาย ทั้งฮา ตลก แบ๊ว บ้าบอ จัดได้ว่า Snow app เป็นแอพที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

หูย เห็นแบบนี้แล้วแทบจะกดโหลดมาเล่นกันไม่ทันเลยใช่มั้ยหล่ะ แอพ Snow นี่บอกเลยว่าฮิตมากทั่วโลก ดารานักร้องเกาหลีใช้กันเยอะมากๆ สายคิวท์ไม่โหลดมาเล่นจะอดใจไหวเหรอ? ถ้าคำตอบคือไม่ก็โหลดมาเล่นให้รู้แล้วรู้รอด จัดไปอย่าให้เสีย คราวนี้เราก็จะได้มีรูปโปรไฟล์ใหม่แบ๊วๆ ไว้อวดเพื่อนแล้วนะ