แอดมินมีแอพดีบอกต่อ มาฝากสาวๆ Jelly กันค่า แอพสายรุ้ง นั่นเองเป็นแอพที่สามารถใส่ Filter แสงธรรมชาติลงในรูปภาพได้ ทั้งแสงแดด สายรุ้ง เงาสะท้อน ตามไปโหลดกัน

แอพสายรุ้ง

1.Colorow


เป็นแอพสุดคูลที่ที่แอดมินชอบมากกก สามารถวาดและใส่ Filter ที่เป็นแสงจากธรรมชาติเรียกได้ว่าเนียนมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด, สายรุ้งให้ภาพดูสวยขึ้นน ไม่ยังคงความธรรมชาติสุดๆ เป็นความมินิมอลสายหวานสไตล์เกาหลี เลยก็ว่าได้ แอพนี้เสียตังแอดมินซื้อมา 9 บาท ใน App store

  • มี Filter เปลี่ยนสีภาพถึง 12 แบบ
  • Filter แสงแดดสะท้อนจากกระจก 13 แบบ
  • Filter สายรุ้ง 9 แบบ
  • Filter Sunlight 9 แบบ

ทุก Filter สามารถปรับค่า Opacity ให้โปร่งหรือทึบได้, Filp กลับภาพซ้ายขวา บนล่างได้หมด, เลือกคุณภาพของรูปตอนบันทึกภาพได้ และสามารถแชร์ไปยังแอพอื่นๆได้ด้วยจ้า

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

แอพสายรุ้ง

 

 

แอพสายรุ้ง

2.Leak.ly


แอพนี้ฟรีจ้า เย่ๆๆ แต่อย่าพึ่งดีใจไปค่ะ ถึงแอพจะฟรีแต่ Filter ภายในแอพก็ไม่ได้ฟรีหมดน้า Leak.ly เป็นอีกแอพที่แอดมินชอบเลยเพราะมีฟิลเตอร์แสงสวยๆเพียบ

  • เลือกขนาดของภาพได้จะเป็นแบบ Square, 3×2, 4×3 บลาๆมีหลายขนาดเลย
  • Edit ภาพได้แบบแอพทัั่วไปแต่มีบางเครื่องมือที่พิเศษกว่าแอพอื่นๆคือ Tily Shift ปรับภาพเบลอได้ Kuwahara ปรับภาพให้เหมือนรูปสีน้ำมันได้
  • มี Filter เจ๋งๆเพียบ ขึ้นอยู่กับแต่ละ Theme แต่ถ้าสวยๆก็ต้องเสียเงินนะจ๊ะ
  • ใส่ Textures แบบต่างๆลงในภาพได้ เช่นพวกแสงแบบกล้องฟิล์ม แสงไฟ มีเยอะมากๆ

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

3.Rainbow Cam


แอพนี้ดีต่อใจมากจริงๆ สำหรับคนชอบสายรุ้ง Rainbow Cam แอพนี้เหมาะมากขอแนะนำให้ใช้ กับภาพที่มีท้องฟ้าเพราะว่ามันเริ่ดมาก เนียนสุดๆ มีสายรุ้งให้เลือกหลายแบบ หลายสีมาก และที่สำคัญคือโหลดฟรี จ้าภายในแอพยังมี Filter สายรุ้งให้ใช้กันฟรีถึง 20 แบบเลย แต่ก็ตามธรรมเนียมจะมีโลโก้ติดมาเล็กๆมุมขวาล่างตามภาพจ้า

 

แอพสายรุ้ง

 

 

แอพสายรุ้ง

 

แอพสายรุ้ง

แอพสายรุ้ง

แอพสายรุ้ง

 

 

แอพสายรุ้ง

4.PicsArt


แอพ PicsArt เป็นแอพแต่งรูปที่มีฟังก์ชั่นแน่นมากโหมด Edit รูปภาพ ก็ทำเหมือนแอพอื่นๆ ปรับความสว่าง ปรับโทนสีภาพ ความคมชัด ความเข้ม ทำภาพเบลอได้ด้วย และโหมด Magic ที่สามารถแต่งภาพในสไตล์ศิลปะ Artist ในมีหมดทั้งแนว Pop art, Retro บลาๆ จะวาดภาพในแอพก็มีโหมด Draw จะ Collage ภาพหรือจะกดเพิ่ม ภาพถ่ายในอัลบั้มมาใส่ในภาพที่แต่งอยู่ก็สามารถนะจ๊ะแถมมี Stickers น่ารักๆเพียบ จะหาสายรุ้งก็พิมพ์ในช่อง Search ได้เลยมีให้เลือกเพียบ แถม จะทำสติกเกอร์ที่ใช้เองก็ทำได้ด้วย เจ๋งสุดๆเสียอย่างเดียว โฆษณาเด้งบ่อยไปนิสส

 

แอพสายรุ้ง

 

 

แอพสายรุ้ง

แอพสายรุ้ง

แอพสายรุ้ง ที่แนะนำสาวๆไปใครชอบบ้างเอ่ยย ตามไปโหลดกันเยอะๆน๊า #แอพดีบอกต่อ