หลังจากพักใหญ่ที่ผ่านมา LANEIGEได้ออกผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ Water sleeping mask และ Lip sleeping mask รุ่นใหม่ เดือนนี้มาอีกแล้วกับ LANEIGE Fresh calming morning ไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เน้นปลุกผิวให้สดชื่น แจ่มใสในทุกเช้า โดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 ชิ้น ตั้งแต่ Gel cleanser , toner , serum , morning maskซึ่งเป็นมาส์กโฟมที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสได้หายใจและสดชื่นโดยมีสาวลีซองคยอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ เอ้า! ใครอยากกุมหัวใจหนุ่มนัมจูฮยอกก็ไปใช้ LANEIGE Fresh calming กันเลย

 

1. LANEIGE fresh calming morning mask


ตัวนี้เป็นไฮไลท์ของแบรนด์เลย เคลมว่าเป็นลีฟออนมาส์กสำหรับตอนเช้าโดยเฉพาะ จะมอบความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วให้ผิวที่โดนทำร้ายกลับมาสดชื่นและมีชีวิตชีวา แต่งหน้าติด ไม่เป็นคราบเรียบเนียน เหมาะกับสาวๆที่ผิวโทรมหรือไปปาร์ตี้มามากๆ

 

 

 

 

 

 

 

LANEIGE fresh calming morning mask ขนาด 80g. ราคา 1,050 บาท

 

2. LANEIGE Fresh Calming Gel Cleanser


เจลล้างหน้ากลิ่นหอมลิ้นจี่ช่วยปลุกผิวให้สดชื่นรับวันใหม่ เนื้อเจลขึ้นฟองง่าย หลังล้างเสร็จก็ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง จะสาวผิวมัน สาวผิวผสมหรือผิวแห้งก็ใช้ได้

 

 

 

 

 

LANEIGE Fresh Calming Gel Cleanser ขนาด 230ml. ราคา 800 บาท

 

3. LANEIGE Fresh Calming Toner


โทนเนอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นและไม่เหนอะหนะ สามารถใช้คู่กับสำลีแล้วเช็ดทั่วใบหน้าหรือจะเทแล้วตบเข้าสู่ผิวแบบเอสเซ้นส์ก็ได้ ช่วยลดความมันระหว่างวันและทำให้ผิวกระจ่างใส

 

 

 

 

 

LANEIGE Fresh Calming Toner ขนาด 250ml. ราคา 1,050 บาท

 

4. LANEIGE Fresh Calming Serum


เซรั่มเนื้อเจลบางเบาแบบ Oil-free ช่วยดูแลผิวที่มันขาดน้ำด้วยส่วนประกอบของ Deep sea water ทำให้ผิวนุ่มละมุนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่มีส่วนผสมระคายเคืองแก่ผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์เวชศาสตร์ผิวพรรณ ด้วย 4-free (4 FREE: ปราศจากมิเนอรัลออยส์/ส่วนประกอบสังเคราะห์จากสัตว์/ สีสังเคราะห์/ triethanolamine (สารทำความสะอาด) คืนความสดชื่นและปลุกผิวที่อ่อนแอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

 

 

 

 

 

LANEIGE Fresh Calming Serum ขนาด 80ml. ราคา 1,250 บาท

 

ฮั่นแหนะ อยากพุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ LANEIGE กันแล้วหละสิ คอลเลคชั่นนี้ราคาก็ไม่แพงเลย สูงสุดแค่ 1,250 บาทเท่านั้น คงถูกอกถูกใจน้องๆนักเรียนนักศึกษาที่มาสายเกาหลีกันแน่เลย ใครสนใจชิ้นไหนก็สามารถไปทดลองผลิตภัณฑ์และขอคำปรึกษาได้ที่เคาน์เตอร์ LANEIGE ทุกสาขาเลย