ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ใครๆ ก็ยังฮิตไปเที่ยวทะเลกันทั้งปี และแน่นอนว่า “ชุดว่ายน้ำ” ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ก็ไปทะเลทั้งที ก็ต้องใส่บิกินี่ถ่ายรูปอัพโซเชี่ยลสิจริงมั้ย ? แต่จะเลือกชุดว่ายน้ำแบบไหนให้เข้ากับหุ่นของเราดีนะ Jelly ก็มีวิธีมาฝากทุกคนอีกเช่นเคยค่ะ ใครอยากจะใส่ชุดว่ายน้ำแล้วปังไม่มีโป๊ะ ไปอ่านทริคการเลือกชุดว่ายน้ำกันเลยค่ะ

 

1. หุ่นลูกแพร


สาวหุ่นลูกแพรควรเลือกชุดว่ายน้ำที่ช่วยอำพรางสะโพกและต้นขา อาจจะเลือกชุดว่ายน้ำทูพีช กระโปรงสีดำเรียบ หรือชุดว่ายน้ำวันพีชแบบ Hi-Cut เพื่อเน้นให้ช่วยขาดูเรียวยาวขึ้น เป๊ะปังแบบสองสาวตระกูล Jenner อย่าง Kendall และ Kylie สวยเซกซี่สไตล์สาย ฝ. เค้าแหละจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

2. หุ่นนาฬิกาทราย


ไม่มีหุ่นทรงไหนที่จะเฟอร์เฟคเท่านี้อีกแล้ว พูดเลยว่าเป็นหุ่นที่สาวๆ ส่วนใหญ่ใฝ่ฝันที่จะมี เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำสไตล์ให้ก็ดูสวยแซ่บ ฮอตปรอทแตก ในเมื่อหุ่นของเราเริ่ดซะขนาดนี้ก็จัดชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีสันสดใส อวดเรือนร่างสวยๆ ให้หนุ่มเหลียวหลังทั่วทั้งชายหาดไปเลยค่ะ อิอิ

 

 

 

 

 

 

 

3. หุ่นทรงกระบอก


สาวหุ่นทรงตรงไม่ต้องน้อยใจ ใครว่าหุ่นแบบเราใส่ชุดว่ายน้ำแล้วไม่สวย ออกจะดูสปอร์ตและเท่ด้วยซ้ำ ควรเลือกชุดว่ายน้ำวันพีชแบบ Hi-Cut โชว์ช่วงขาอันเรียวยาว โชว์ไหล่ด้วยบิกินี่บราสายคล้องคอ ตกแต่งด้วยระบาย จะช่วยเน้นให้มีทรวดทรงองเอวและหน้าอกหน้าใจมากขึ้นด้วยนะ

 

 

 

 

 

 

 

 

4. หุ่นทรงแอปเปิ้ล


ส่วนสาวๆ ที่มีช่วงไหล่ค่อนข้างกว้างและมีหน้าอกหน้าใจ ควรเลือกชุดว่ายน้ำแบบคอวี หรือเว้าเล็กน้อย ช่วยอำพรางความกว้างของไหล่ เบี่ยงเบนจุดสนใจบริเวณหน้าอกเพื่อไม่ให้ดูโป๊ เน้นไปที่ดีเทลของกางเกงหรือกระโปรงว่ายน้ำ อวดเรียวขาสู่สายตา ก็ทำให้คุณดูน่ารักและเซกซี่ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

 

 

น้อง Jelly คิดว่าหลายคนก็คงจะได้ไอเดียในการเลือกชุดว่ายน้ำกันไปเรียบร้อยแล้วนะคะ ที่เหลือก็คือไปช้อปนี่แหละค่ะ ส่วนจะรีบดิ่งไปห้าง ตลาดนัด หรือช้อปออนไลน์นั้นก็ต้องแล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนแล้วค่ะ แต่อย่าลืมคำนึงถึงเรื่องไซส์ของชุดว่ายน้ำด้วยนะคะ ทางที่ดีเราควรจะลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อความสบายไม่อึดอัด แถมได้ชุดว่ายน้ำที่ถูกใจอีกด้วยนะคะ แต่ถ้าใครมั่นใจว่าฉันใส่ได้ทุกตัว ก็จัดไปอย่าให้เสียจ้า