Say hi!! ค่ะ สาว ๆ ไหนใครมีปัญหาเรื่องผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้อะไรก็ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะไม่งั้นจากหน้าใสจะกลายเป็นหน้าศพบ้างคะ!? ไม่ต้องกลุ้มใจไป เพราะวันนี้ Jelly มี 7 คลีนซิ่งตัวเทพ!! ที่จะมาเสกให้สาว ๆ หน้าใสปิ๊ง แบบที่ใครเห็นใครก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คนหรือนางฟ้ากันแน่??? อ๊ะ ๆ อยากรู้กันแล้วใช่ไหม ว่ามีตัวไหนบ้าง งั้นเลื่อนไปอ่านข้างล่างพร้อม ๆ กันเล้ยยยย

 

1. Garnier Micellar Water

Garnier Micellar Water เหมาะกับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าผลิตด้วยสารที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และยังใช้สารกันเสียที่ไม่ทำร้ายผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าผิวหน้าจะสะอาดหมดจดด้วยสารที่มีประจุทั้งบวกและลบ ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึง ด้วยสารดึงน้ำในผิว อีกทั้งช่วยไม่ต้องถูหน้าแรง ๆ แค่เช็ดเบา ๆ ก็ออก จึงไม่ทำให้หน้าเราเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งทางการ์นิเย่เค้าออกมาให้ 2 สูตรด้วยกัน คือ สีชมพู เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวธรรมดา และสีฟ้า เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวได้ง่าย

ขนาด 125 ml. ราคา 99 บาท

ขนาด 400 ml. ราคา 249 บาท

 

 

2. Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water

Smooth E Extra Sensitive Makeup Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่น่าใช้อีกหนึ่งอัน ด้วยไมเซลล์ขนาดเล็ก ชนิด non-ionic ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้าง และรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า อีกทั้งช่วยลดปัญหาสิว ให้สาว ๆ ได้เผยผิวกระจ่างใสอย่างมั่นใจอีกด้วย

ขนาด 100 ml. ราคา 190 บาท

ขนาด 300 ml. ราคา 480 บาท

 

 

3. Bioderma Cleansing Water

คลีนซิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ผิวบอบบางอย่าง Bioderma Cleansing Water เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยทาง Bioderma ได้ออกมา 2 สูตรด้วยกัน คือ สูตร Sensibio H2O ที่อ่อนโยน ครบจบในขั้นตอนเดียว ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสบู่ ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีน้ำหอม เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง และผิวธรรมดา นอกจากนี้ยังเหมาะกับสาว ๆ ที่มีรอยแดงบนใบหน้า เพราะคลีนซิ่งตัวนี้ช่วยลดอาการอักเสบ และรอยแดงด้วยค่ะ แต่สำหรับสาวผิวมัน ขอแนะนำเป็นสูตร Sebium H2O ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่มีสบู่ ไม่มีแอลกอฮอล์ และเป็น Non-comedogenic ช่วยป้องกันการอุดตัน และยังช่วยควบคุมการทำงานของไขมันให้สมดุลอีกด้วย

สูตร Sensibio H2O ขนาด 500 ml. ราคา 1,190 บาท

สูตร Sebium H2O ขนาด 500 ml. ราคา 1,250 บาท

 

 

4. Yves Rocher Micellar Cleansing Water

คลีนซิ่งแบบ Detoxifying Teas จาก Yves Rocher Micellar Cleansing Water สกัดมาจากชา 3 ชนิด ได้แก่ ชาเขียว ชาขาว และชามาดากัสการ์ แค่เห็นส่วนผสมก็ขนลุกซู่ววว ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้สามารถเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้ โดยไม่ต้องล้างออก อ่อนโยนต่อผิวหน้า ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย และให้สาว ๆ ได้เผยผิวกระจ่างใสได้แบบเป๊ะเว่อ แอบกระซิบว่ามีกลิ่มหอมอ่อน ๆ ของชาด้วยนะ

ขนาด 200 ml. ราคา 520 บาท

 

 

5. Eucerin Dermopurifyer Acne & Make-Up Cleansing Water

ด้วยเทคโนโลยี Micro-micellar ใน Eucerin Dermopurifyer Acne & Make-Up Cleansing Water ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก แม้กระทั่งเครื่องสำอางค์แบบกันน้ำ อ่อนโยน เหมาะกับสาว ๆ ผิวบอบบาง แพ้ง่ายค่ะ อีกทั้งยังไม่มีแอลกอฮอล์ และสารกันเสีย จึงทำให้มั่นใจว่า ใช้แล้วหน้าเป๊ะแน่นอน

ขนาด 200 ml. ราคา 900 บาท

 

 

6. Alovivi Purevivi Cleansing Lotion

คลีนซิ่งจากญี่ปุ่น Alovivi Purevivi Cleansing Lotion เหมาะกับสาว ๆ ผิวบอบบางมาก ๆ เพราะเค้าอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสารกันเสียอย่าง Paraben ไม่ใส่สารตึงผิว ไม่แต่งกลิ่น ไม่เติมสี อีกทั้งยังทำความสะอาดหน้าได้ดีมาก ๆ ค่ะ เพราะสามารถล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ แม้จะเป็นมาสคาร่า

ขนาด 500 ml. ราคา 590 บาท

 

 

7. Nivea Make Up Clear Cleansing Water

Nivea Make Up Clear Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ น้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน และด้วยเทคโนโลยี Micellar ที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้แบบจัดเต็ม ไม่ทิ้งคราบเหนอะหนะบนผิว

ขนาด 200 ml. ราคา 165 บาท

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ คลันซิ่งทั้ง 7 ตัวนี้ น่าใช้มาก ๆ เลยใช่ไหมคะ? สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายคนไหนอยากได้ ต้องไปตำ!! กันแล้วล่ะค่ะ แล้วก็อย่าลืมแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อน ๆ คนอื่นด้วยนะคะ จะได้มีคลีนซิ่งใช้ เผยผิวใสเป๊ะเว่อ ครั้งหน้า Jelly จะมีอะไรดี ๆ มาฝากสาว ๆ กันอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ