ในขณะที่เร่งรีบ หรืออยู่ในสถานการฉุกเฉิน ที่จะต้องออกไปพบปะผู้คน หรือนัดคนรู้ใจไว้อย่างกระทันหัน  ผู้หญิงอย่าเราๆต้องสวยไว้ก่อน  ดังนั้นวันนี้เราจึงนำวิธีหรือทริคเล็กๆน้อยๆในการแต่งหน้าบนรถอย่างรวดเร็ว  ให้สวยสดใสได้ภายในเวลาไม่กี่นาที   แต่อย่าลืมเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน สาวๆก็ต้องระวัดระวังตัวเองกันด้วยน้า

 

 

1.เตรียมกระเป๋าเครื่องสำอางให้พร้อม !


แน่นอนก่อนที่จะขึ้นรถ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้คือกระเป๋าเครื่องสำอางรู้ใจของคุณ ต้องรีบหยิบมันขึ้นรถมาด้วยล่ะ !

 

 

 

 

 

 

 

 

2.หาจังหวะรถติดไฟแดง !


ในขณะที่คุณขับรถอย่างระมัดระวังอยู่บนท้องถนน เราไม่สามารถแต่งหน้าได้ จึงต้องอาศัยเวลาขณะรถติดไฟแดง

 

 

 

 

 

 

 

3.ขณะติดไฟแดง  เริ่มแต่งหน้ากันเลย !


รถติดไฟแดงแล้ว เป็นเวลาของเราแล้วละ  เริ่มแต่งหน้ากันได้เลย ! วันนี้เราจะเสนอวิธีแต่งหน้าด้วยความเร็วสูง แถมออกมาน่ารักไม่แพ้ลุคอื่นๆเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

4.ลงรองพื้นหรือคุชชั่น


สิ่งแรกที่เราต้องทำคือ การทาหน้าให้ขาว เนียน ใสก่อน ดังนั้นลงมือทาร้องพื้นและทาแป้งเลยค่า

 

 

 

 

 

 

5.เขียนคิ้ว


และมาต่อกันที่การเขียนคิ้ว วิธีเขียนคิ้วขของเราในเวลาเร่งรีบขนาดนี้ ก็คือ เขียนน้ำหนักให้พอประมาณ อย่าเข้มเกินไป จะทำให้เราใสใส เหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบอย่างนี้

 

 

 

 

 

6.แต่งตา


ต่อมาคือการแต่งตา หยิบบอายแชโดว์และอายไลเนอร์ของคุณออกมา แล้วเริ่มเขียนตาของคุณ ให้ตาออกมาดูคมนิดๆ แต่ไม่ต้องคมเข้มทั้งเบ้าตานะ  หรือบางคนจะเลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ แล้วแต่ถนัดเลยจ้า

 

 

 

 

 

7.ปัดแก้ม


เลือกสีที่ปัดแก้มให้เข้ากับอายแชโดว์ของคุณ สมมุติว่าแต่งตาสีส้มอ่อน ก็ปัดแก้มสีส้มอ่อนเหมือนกัน จะได้ลุคออกมาสดใส สไตล์เกาหลี (น่ารักแล้วและเข้ากันมาก)

 

 

 

 

 

 

8.ทาปาก


ทริคการทาปากไม่ยากเลย  แน่นอนวันที่เร่งรีบแบบนี้ สภาพเราคงโทรมแน่ๆ ดังนั้นวิธีแปลงโฉมให้ดูสดใสไม่ป่วย คือการเลือกทาลิปสีเข้ม เพื่อให้คุณสาวๆ ดูสวยและสดใสขึ้นมาเป็นกองเลย

 

 

 

 

 

 

9.ทำผม


ในเวลาเร่งรีบคงไม่มีเวลาทำผม ม้วนผมกันแน่นอน และมาถึงขั้นตอนสุดท้าย  ไม่ยากอย่างที่คิดเลย ไม่ว่าคุณสาวๆจะผมยาวหรือผมสั้น เราก็แค่มัดผมดังโงะไปเลย  หรืออยากจะรวบผม มัดจุกอย่างไรก็แล้วแต่ความชอบของคุณเลย  

 

 

 

 

 

เท่านี้คุณก็ใช้เวลาเร่งรีบอย่างสุดคุ้ม แค่ใช้เวลาขณะติดไฟแดงอยู่บนรถ แล้วจัดการแปลงโฉมด้วยเทคนิคง่ายๆแบบนี้ พอลงรถปุ้ปก็สวยทันใจ  หวังว่าจะเอาไปทำตามกันนะ   (ที่สำคัญระวังการใช้รถบนท้องถนนด้วย)