สวัสดีจ้าสาว Jelly ที่น่ารักของแอดมินกุ๊กๆ วันนี้แอดมินมาแนะนำแอพสติ๊กเกอร์น่ารักๆอย่าง BECA เป็นแอพสติ๊กเกอร์หมีน้อยน่ารักฟรุ๊งฟริ๊ง เค้ามีหลายเวอร์ชั่นเลยค่ะ เจ้าของเดียวกับแอพ TINKY ที่เคยรีวิวในบทความแอพสติ๊กเกอร์ไปแล้ว วันนี้จะมารีวิวแอพกันค่ะแอดมินซื้อแบบเป็นแพคเกจ 4 แอพใน App store ราคา 139 บาท ในแต่ละแอพก็จะมีสติ๊กเกอร์น่ารัก แอพละ 30 แบบ แล้วก็จะมี Filter ภายในแอพ 10 แบบกับ Tools สำหรับแต่งภาพแอดมินทำรูปรวมสติ๊กเกอร์ของแต่ละแอพให้แล้วน๊า

BECA

BECA

BERRY


BECA

BECA

BECA

BECA App

 

สำหรับตัวเบก้าเบอร์รี่ ในแอพจะมีสติ๊กเกอร์ทั้งหมด 30 แบบ สติ๊กเกอร์จะเน้นเจ้าหมีเบก้ากับ ขนม ของหวาน จะเน้นสีชมพูเป็นหลักแซมด้วยแดงและเหลืองนิดหน่อย

 

BLUE


 

BECA

 

BECA

BECA

BECA

สำหรับตัวเบก้าบลู ในแอพจะมีสติ๊กเกอร์ทั้งหมด 30 แบบ สติ๊กเกอร์จะเน้นเจ้าหมีเบก้าเหมือนเดิม แต่เซทนี้จะมาในธีมอวกาศ จะเน้นสีชมพูและฟ้าเป็นหลักแซมด้วยสีเหลืองนิดหน่อย

 

 

BEAR


BECA

 

BECA

 

BECA

BECA

 

สำหรับตัวเบก้าแบร์ ในแอพจะมีสติ๊กเกอร์ทั้งหมด 30 แบบ สติ๊กเกอร์จะเน้นเจ้าหมีเบก้าเหมือนเดิม แต่เซทนี้จะมาในธีมอาบน้ำ จะเน้นสีชมพูเป็นหลักแซมด้วยสีเหลืองและแดงนิดหน่อย

 

PEACH


 

BECA

BECA

BECA

BECA

BECA

สำหรับตัวเบก้าพีช ในแอพจะมีสติ๊กเกอร์ทั้งหมด 30 แบบ สติ๊กเกอร์จะเน้นเจ้าหมีเบก้าเหมือนเดิม แต่เซทนี้จะมาในธีมปาร์ตี้ บวกกับ wording และป้ายวัญลักษณ์ต่างๆ จะเน้นสีชมพูเกับเหลืองป็นหลักแซมด้วยสีแดงนิดหน่อย

น่ารักน่าเลิฟตะมุตะมิมากเลยใช่ม๊าา เลือกไม่ถูกกันเลยละสี๊ ซื้อ 4 แอพไปเลยคุ้มสุดๆ