เรื่องพวงแก้มใส ๆ นี่ยอมไม่ได้จริง ๆ วันนี้ Jelly เลยขอคัดมาแต่บลัชออนงานดีพรีเมี่ยม ให้สาว ๆ ได้เอ็นจอยกับพวงแก้มใหม่ที่สวยใสไฉไลกว่าเดิม กับ 7 ครีมบลัช ที่มอบคุณสมบัติเนื้อดี ให้ลุคฉ่ำ ๆ ติดทนนาน เหมาะกับสาวเมืองร้อนแบบบ้านเราจริง ๆ สวยธรรมชาติแบบบ่มแดดเบา ๆ ไม่มีจืดจางระหว่างวันแน่นอน รับรองว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน!

 

1. Make Up For Ever HD Blush in 210 Cool Pink ฿1,250

ตัวนี้มันเริ่ด! ไม่ใช่เท็กเจอร์เนื้อครีมธรรมดาที่เคยลองแน่นอน เพราะเป็นอะไรที่ดีกว่าบลัชออนแบบฝุ่นและฟีลลิ่งกู้ดกว่าแบบเนื้อครีมธรรมดา เวลาทาลงบนผิวจะให้ผลลัพธ์ที่ดูเปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ แก้มอมชมพูเหมือนไม่ได้ปัด ใครยังไม่ชำนาญการใช้พวกบลัชออนเนื้อครีมต้องลองตัวนี้ เพราะใช้ง่ายเว่อร์

 

 

 

 

2. Stila convertible color in petunia ฿1200

บลัชออนเนื้อครีมในตำนาน! ที่เรียกได้ว่าโด่งดังมามากกว่า 10 ปี ให้สีสวย ติดทนนาน เรียกได้ว่าผลลัพธ์แก้มอมชมพูแบบธรรมชาติที่ใครลองใช้เป็นต้องกลับมาตายรัง ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น สีแน่นเว่ออร์ แตะนิดเดียวเป็นอันว่าสวยจบ!

 

 

3. Illamasqua Cream Blusher IN PROMISE WARM CANDY PINK ฿1,350

เมคอัพแบรนด์ดังแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ บอกเลยว่าโด่งดังมาก ๆ สำหรับบลัชครีมตัวนี้ เท็คเจอร์ของเนื้อครีมนุ่มมาก ๆ แถมสีแน่น เกลี่ยง่าย ให้ลุคดูโกล์ว ๆ สุขภาพดีมากก ไม่น้อยเกินไป ไม่เยอะเกินไป ใครที่เป็นมือใหม่ อยากให้ลองเล่นตัวนี้ก่อนเลย รับรองว่าจะต้องชอบ!

 

 

 

4. YSL Baby Doll Kiss&Blush in 02 Rose Frivole ฿1800

น่ารักน่าหยิกจริง ๆ มองแว๊บแรกนึกว่ายาทาเล็บ ตัวนี้จะเป็นกึ่งซอฟต์แมทที่ทาได้ทั้งปากและแก้ม และแน่นอนว่าสีสวยมากเช่นเคย แต่แอบเตือนหน่อยว่ากรุณาใช้น้อย ๆ แตะเบา ๆ เพราะสีเค้าแน่นมากก

 

 

 

5. Bobbi Brown Pot Rouge for Lips and Cheeks in Pale Pink ฿1350

กิ๊บเกร๋ยูเรก้ามาก บลัชครีมที่ไม่ว่าจะเอาไปทาแก้ม หรือปากก็ให้สีสวย เรียกได้ว่ากลบสีปากได้มิดเลยแหละ สำหรับฟีลลิ่งระหว่างดีอยากว่าสัมผัสดี๊ดี นุ่มลื่นสมูทมาก ความแก้มระเรื่อที่แท้ทรู

 

 

 

 

6. MAC Cremeblend Blush in Ladyblush ฿1,100

แบรนด์นี้เขามีหลายสีเหลือเกิน แต่อยากแนะนำสี Ladyblush สีที่สวย และเซฟที่สุด รับรองว่าใช้ได้ไม่มีเบื่อ สีน่ารักเหมาะกับ Everyday Look สำหรับทุกวัน เนื้อดีเกลี่ยง่าย ได้ลุคแน่นติดทนนาน

 

 

 

 

7. Burberry Lip & Cheek Bloom in No.03 Hydrangea heavy ฿1250

อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูคุ้นตาสำหรับเมคอัพสำหรับแบรนด์ไฮเอ็นสัญชาติอังกฤษอย่าง Burberry แต่ใครชอบความเบา ฉ่ำวาวรับรองว่าจะต้องชอบ เนื้อเชียร์วิ้งเล็ก ๆ น่ารักกรุบกริบที่สุด แถมช่วยเบลอรูขุมขนได้อีกด้วย เลอค่าน่าตำไม่เบาเลยนะ