แม้ว่าเวลาจะผ่านล่วงเลยช่วงกลางปี 2017 มาแล้ว แต่ความฮอตฮิตของเหล่า Sneaker หลากหลายรุ่น ก็ยังเป็นที่นิยมในบรรดาสาว ๆ ด้วยความที่จับไป Mix and Match กับเสื้อผ้าสไตล์ไหน ก็ออกมาดูชิค ดูคูลไปซะหมด  วันนี้ Jelly เลยหยิบ 5 รุ่นของ Sneaker หนัง ที่ใส่แล้วปัง!! มาให้สาว ๆ ได้สวมใส่แบบชิค ๆ ในวันชิว ๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีรุ่นไหนบ้าง เลื่อนลงไปอ่านข้างล่างกันเลย!!

 

1.Adidas Superstar

คงจะไม่มีสาวก Sneaker คนไหน ไม่รู้จักรองเท้าผ้าใบแถบคาด 3 ขีด อย่างรุ่น Adidas Superstar เพราะรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ได้ใจสาว ๆ ไปครอง ถึงขนาดสินค้าขาดตลาดเลยทีเดียว!! อีกทั้งเวลาสวมใส่ ก็ให้ความรู้สึกนุ่ม สบายเท้า เอาเป็นว่า ถ้าสาว ๆ คนไหนไม่อยาก Out!! ก็อย่าลืมไปหามาใส่กันนะ

 

 

 

 

 

2.Adidas Stan Smith

มาต่อกันที่รุ่น Adidas Stan Smith ซึ่งเจ้าตัวนี้โดดเด่นด้วยขอบสีด้านหลัง ที่มีหลากหลายสีให้เลือกซื้อ ทั้งยังใช้จุดแทนแถบคาด ให้ความรู้สึกชิค ๆ ชิว ๆ รุ่นนี้ถือเป็นอีกรุ่นของรองเท้าผ้าใบหนังที่ใครหลายคนยอมควักเงินในกระเป๋าซื้อมันมา แหม…  ก็สวยซะขนาดนี้ จะไม่ให้เปย์ก็ยังไง ๆ อยู่

 

 

 

 

 

3. Nike Air Force One

สาวก Nike คงต้องยอมสยบให้กับ Nike Air Force One ขอบอกเลยว่า ถ้าสาว ๆ คนไหนได้ใส่แล้ว จะได้ลุคเท่ห์ ๆ คูล ๆ สุด ๆ อีกทั้งรองเท้ารุ่นนี้ยังแอบโกงความสูงให้สาวตตัวเล็กอีกด้วยนะ!! เพราะอย่างนั้น รุ่นนี้จึงเป็นอีกรุ่นที่สาว ๆ สามารถใส่ให้ดูชิค ๆ ได้ทุกวัน โดยไม่เบื่อเลยล่ะ

 

 

 

 

 

4. Keds Ace Leather

มาฝั่งสาวก Keds กันบ้าง เรียกได้ว่ารองเท้าที่เอาใจสาวหวานจริง ๆ เพราะ Keds Ace Leather เป็นรองเท้าผ้าใบรุ่นที่แสดงให้เห็นถึงความเรียบ แต่เก๋ ซ่อนความหวานไว้ใต้ความเท่ห์ตามแบบฉบับของ Keds สาว ๆ คนไหนเป็นสาวก Keds ละก็ คงไม่พลาดที่จะไปเปย์รุ่นนี้ใช่ไหมคะ?

 

 

 

 

 

5. Converse Jack Purcell Leather

ปิดท้ายกันด้วย รองเท้า Converse Jack Purcell Leather ที่ครองใจสาว ๆ วัยรุ่นกันตลอด ไม่มี Out!! ด้วยรูปยิ้มที่หัวรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ใครหลายคนหลงใหลไปกับความน่ารักของมัน อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์  จนต้องกดเลิฟให้รัว ๆ

 

 

 

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับรองเท้าผ้าใบหนังทั้ง 5 รุ่นที่ Jelly ขนมาให้สาว ๆ ได้รู้จักกัน มีแต่รุ่นสวย ๆ ถูกใจกันทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ?? ถ้าใครชอบคู่ไหน ก็อย่าลืมไปสอยมาใส่กันนะคะ จะได้มีรองเท้าคู่ชิค ๆ ไว้ใส่ในวันชิว ๆ ให้ไม่ตกเทรนด์ และถ้าชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมที่จะกดปุ่มแชร์ เพื่อแบ่งให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยนะคะ