ขอเสียงคนที่มีปากเดียวแต่มีลิปสติกหลายแท่งหน่อยค่ะ ฮิ้ววว! เคยเป็นกันใช่มั้ยคะ พอเวลาเข้าร้านเครื่องสำอางทีไร เป็นต้องสอยลิปสติกทุกที ก็แหม ปาดทีไรมันก็โดนใจหมดเลยจริงมั้ย ? แต่บางทีมาทาจริงๆ กลับไม่เข้ากับลุคของเราซะงั้น น้อง Jelly ขอแนะนำลิปสติก 7 เฉดสี ที่ใช้ได้ทุกวัน ผิวโทนไหนทาก็รอด จะมีรุ่นไหนบ้างรีบมามุงกัน!

 

 

1. Wet N Wild Lipstick 902 Bare It All


จัดได้ว่าเป็นสียอดนิยมที่จุดของ Wet N Wild เลยก็ว่าได้ สีออกนู้ดๆ ชมพูส้มละมุนแต่ดูไม่อ่อนมากจนเกินเหตุ ปาดได้ทุกวันเพราะดูเป็นธรรมชาติสุดๆ แถมยังเป็นลิปสติกโทนสีสุภาพ ใช้ได้กับทุกสถานการณ์ เหมาะกับการแต่งหน้าแบบ Everyday Look หรือจะจัดสโมกกี้อายแล้วปาด Bare It All ก็แซ่บไม่แพ้กัน

 

 

 

 

Wet N Wild Lipstick ขนาด 3.3 กรัม ราคา 139 บาท

 

 

 

2. Revlon Matte Lipstick in Mauve It Over


ลิปสติกรุ่นดึกดำบรรพ์ที่ได้รับการการันตรีว่าสีสวยมาก ฮิตทั้งไทยเทศ แต่ง Everyday Look ได้อย่างสบายๆ บอกเลยว่าไม่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งสักแท่งนี้ไม่ได้แล้วนะคะ ราคาก็ไม่แพงจนเกินเอื้อม สาวที่ทุ่มเทเพื่อความสวยอย่างเรามีหรือจะไม่จัดมาไว้ในครอบครอง บอกเลยมีแท่งเดียวใช้ได้ทุกงาน

 

 

 

 

Revlon Matte Lipstick ขนาด 4.2 กรัม ราคา 179 บาท

 

 

 

3. 4U2 Kiss Me Harder X Blogger Mhunoii


ลิปจิ้มจุ่มของ 4U2 ที่ทำร่วมกับบล็อกเกอร์ ขอบอกเลยว่าถ้าใครเป็นสายเนเจอรัล ก็ขอแนะนำสีของคุณทรายหมูน้อยเลยค่ะ น้อง Jelly ลองแล้ว แจ่มมาก ติดทนนานเวอร์ๆ ราคาไม่แพงด้วยน้า แต่ถ้าหากว่าใครเป็นสายแซ่บน้อง Jelly ก็ขอแนะนำให้จัดสีอื่นด้วยเพราะคุณภาพเขาเริ่ดจริง

 

 

 

 

4U2 Kiss Me Harder X Blogger ขนาด 3 กรัม ราคา 199 บาท

 

 

 

4. NYX Lingerie 17 Seduction


อยากสวยสะบัดแบบสาว Lily Maymac ต้องจัดลิปจิ้มจุ่ม NYX Lingerie สี Seduction นี้ด่วนๆ เลยค่ะ นัวละมุนตุ่นเกินใคร แถมติดทนนาน เริ่ดเวอร์ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนบางสาขานี่ถึงกับของขาดตลาด แต่ช่วงนี้ยังมีให้ช้อปอยู่ ลองดูตามบิวตี้สโตรทั่วไปดูสิคะ หาซื้อไม่ยากเลยจ้า

 

 

 

 

 

NYX Professional Makeup Lip Lingerie ขนาด 4 กรัม ราคา 325 บาท

 

 

 

5. In2it Liquid Matte #VM05 Rogue


ลิปจิ้มจุ่มที่เพิ่งคลอดออกมาได้ไม่นานแต่คุณภาพคุ้มราคาเวอร์ๆ สวยใสแบบเบาๆ ก็ต้องจัดเบอร์ 5 นี่แหละค่ะ ออกนู้ดๆ ส้มๆหน่อยเหมาะมากที่จะปาดในทุกๆ วันเพราะดูไม่จี๊ดจ๊าดจนเกินเหตุ สวยแบบเนเจอรัล แต่สีอื่นก็สวยเหมือนกัน แหม่ มันน่าสอยทุกสีจริงๆ เลย

 

 

 

 

In2it Liquid Matte ขนาด 5 กรัม ราคา 179 บาท

 

 

 

 

6. The Balm Meet Matt(e) Hughes Liquid Lipstick In Committed #Sincere


ฮิตมากในหมู่บล็อกเกอร์ต่างประเทศแล้วก็ลามมาถึงไทยด้วยสำหรับลิปจิ้มจุ่มเดอะบาล์ม สี Sincere ชมพูสุภาพไม่ฉูดฉาด ติดทนแบบจูบไม่หลุดเลย ไม่ว่าจะกินดุแค่ไหนลิปจิ้มจุ่ม The Balm ก็เอาอยู่ ติดปากแล้วอยู่ทนเลยไม่มีเปลี่ยนใจ อู้ววว คุณภาพดีงามพระรามแปดแบบนี้บอกเลยต้องพกติดกระเป๋าสักแท่งแล้ว

 

 

 

The Balm Meet Matt(e) Hughes Liquid Lipstick In Committed ราคาประมาณเซตละ 700-900 บาท

 

 

 

7. Colourpop Ultra Matte Lip #Beeper


บอกเลยว่าช่วงแรกกระแสมาแรงมาก จัดว่าเป็นลิปคุณภาพดีแท่งหนึ่งเลยทีเดียว แล้วสีที่ออกมาแต่ละสีก็มีแต่งามๆ หากใครต้องการสวยเบาๆ ก็จัดสี Beeper สิจ๊ะ

 

 

 

 

Colourpop Ultra Matte Lip ขนาด 3.2 กรัม ราคาประมาน 450-490 บาท

 

 

 

เป็นยังไง ? ถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ยสำหรับลิปสติกที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ไหนใครมีแท่งไหนกันแล้วบอกก็อย่าลืมบอกน้อง Jelly ด้วยนะคะ ปาดทุกวันรับรองว่าเป๊ะเวอร์ บอกเลยว่าต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งอย่างละแท่งไปเลย ถ้าหากอยากจะแชร์เรื่องราวความสวยความงามให้เพื่อนสาวก็คลิกคำว่า Share ได้เลยค่ะ แบ่งปันความสวยความงามต่อกันไป อะไรดีก็บอกว่าดีเนอะ