ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเครื่องสำอางที่ครองใจสาวๆมากที่สุดรองจากลิปสติกนั้นจะต้องเป็น “Eye shadow” อย่างแน่นอน วันนี้เราจะพาสาวๆไปเปิดโลกแฟชั่นของอายแชโดว์กัน ว่าตอนนี้มีแบรนด์ไหนบ้างที่เขาออกพาเลทใหม่ๆออกมาชวนให้เงินน้อยๆในกระเป๋าเราสั่นคลอน ถ้าอยากรู้แล้ว ก็ต้องตามมาดูกันเลยยยย!

 

#Urban Decay Naked

เริ่มที่พาเลทแรกกันเลย พูดถึงชื่อแบรนด์ urban decay นี้สาวๆก็คงต้องรู้กันอยู่แล้วว่านางนั้นขึ้นชื่อเรื่องอายแชโดว์มาแต่นมนาน แต่ปีนี้นางก็ได้ออกคอลเลคชั่นใหม่สุดแซ่บ ฉีกลุกเดิมๆจากที่นางเคยทำมาเลย นั้นก็คือ urban decay heat eyeshadowซึ่งต้องบอกไว้เลยว่านางผสมผสานระหว่างเนื้อแมทและเมทัลลิคได้อย่างลงตัว แบบนี้ไม่มีติดโต้ะก็ไม่ได้แล้ว!

ราคา : 2500.- บาท

ปริมาณ : 1.3g x 12

 

 

#TARTE

เชื่อได้เลยว่ายังไงสาวๆก็ต้องไม่มีใครไม่รู้จักกับแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเจ้าแม่อายแชโดว์เหมือนกัน แบรนด์นี้เค้าก็ออกตัวใหม่มาสู้กับแบรนด์อื่นๆไม่แพ้กันเลย รวมถึงเนื้อพิกเม้นก็ยังแน่นประทับใจเหมือนเดิม นั้นก็คือclay play face shaping palette ซึ่งภายในพาเลทไม่ได้มีแค่อายแชโด้วอย่าวเดียว แต่ยังรวมไปถึงบรอนเซอร์ ไฮไลท์ เรียกได้ว่าตลับเดียวก็ครบทุกอย่างแล้ว

ราคา : 1900.- บาท

ปริมาณ : -12 x 0.035 oz/ 1 g

 

 

#Too faced

มาถึงพาเลทที่3กันบ้าง ต้องบอกเลยว่าเพียงแต่ภาพโปรโมตออกมาก็ทำสาวๆถึงกับกรี้ดดดดดดสนั่นบ้านกันแล้ว แหม่ก็จะไม่ให้กรี้ดได้ยังไง กับ ‘Too Faced Natural Love Ultimate Neutral Eye Shadow ’ด้วยพาเลทที่มีอายแชโดว์จำนวน30สี ซึ่งแต่งกันแบบถล่มทลายกันเลยทีเดียว จะแต่งโทนหวาน โทนร้อนก็ได้ทั้งนั้น บอกเลยว่าต้องไปสอยกันแล้วว

ราคา : 2950.-

ปริมาณ : 30 x 0.03 oz/ 0.80 g

 

 

#Anastasia Beverly Hills

ต้องแนะนำเลยว่า สาวๆคนไหนที่กำลังพาเลทที่ที่มีทั้งพิกเม้นท์ที่แน่น และครบไปด้วยทุกโทนสี ต้องพาเลท ‘Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance Palette’ พาเลทที่มีทั้งโทนหวานและโทนร้อน ต้องบอกเลยว่า สาวๆคนไหนที่รักสายฝ.ก็ต้องจัดมาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันนะจ้ะ แต่สาวๆคนไหนที่อยากได้ก็ต้องฝากเพื่อนหิ้ว พรีออเดอร์กันนะ เพราะว่านางยังไม่มีที่ไทยเนอะะ

ราคา : 1900+ (แล้วแต่ร้านพรีออเดอร์)

ปริมาณ : 14 x 0.7g

 

 

#ZOEVA

มาถึงกับพาเลทที่ 5 ต้องบอกเลยนะคะว่า ZOEVA นี้เป็นพาเลทที่มีพิกเมนท์แน่นไม่แพ้กับตัวอื่นที่เรากล่าวมาเลย และเราขอเสนอ

“Zoeva Blanc Fusion and Caramel Melange palettes” ใครชอบโทนสีไหนเลือกเอาตามใจเลยน้า แถมยังมีราคาที่ถูกถ้าเทียบกับคุณภาพดีๆแบบนี้ สาวๆคนไหนที่มองหาพาเลทคู่ใจ แบรนด์นี้ก็ถือว่าไม่เลวเลยนะะ

ราคา : 1109.- บาท

ปริมาณ 10 x 1.5 g

 

 

#Stila

มาถึงพาเลทสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือ “Stila Matte ‘n Metal Eye Shadow Palette” พาเลทนี้ไม่ต้องพูดเลยว่าคุณภาพของนางนั้นดีมากขนาดไหน รับรองเลยว่่าสาวๆคนไหนเลือกซื้อไปต้องไม่เสียใจแน่นอน แถมนางยังมีด้วยกันถึง12สี ในตลับที่สามารถพกพาได้สะดวก แบบนี้แล้วจะพลาดได้ไง จริงมั้ยล้าา

ราคา : 2100

ปริมาณ : 12 x 0.51 oz/ 14.8 g

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับพาเลทที่เราเอามานำเสนอ ต้องมีสาวๆบางคนที่กระเป๋าตังค์สั่นกันแน่นอนนนน สาวๆคนไหนสนใจที่อยากจะมีพาเลทดีๆสักตลับ หรือหนุ่มๆคนไหนที่หลงเข้ามาแล้วอยากจะหาของขวัญเอาใจแฟนสาวของเรา พาเลททั้ง 6 พาเลทนี้ต้องมีสักพาเลทแหละที่สาวๆของเราจะต้องชอบ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้าาา บ้ายบายยยยยยย