เหมือนสายฟ้าฟาดลงกลางใจเมื่อ "แฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว" สาวน้อยขี้มโนอย่างเรามักจะคิดไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่า แล้วเราควรทำอย่างไรต่อไป เพราะบางคนก็ทำอะไรต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว Jelly มีคำตอบให้ว่าเธอควรจะทำอย่างไรดี จะได้ไม่ตัดสินใจทำอะไรวู่วามจนทำให้เรื่องบานปลายนะคะ

 

ถ้าแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว... "จงให้เวลากับเขา"


หากแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว สาว ๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดและคิดไปไกลค่ะ บางครั้งเขาอาจจะต้องการเวลาคิดและตัดสินใจอะไรบางอย่าง หรือต้องการเวลาส่วนตัว สิ่งที่ควรทำก็คือให้เวลากับเขานั่นเองค่ะ

 

แฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว

Cr. i.pinimg.com

 

ถ้าแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว... "ให้นิ่งไว้"


หากแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว นอกจากการให้เวลาเขาแล้ว ตัวเราก็ต้องนิ่งไว้ก่อน อย่าเพิ่งตีโพยตีพายและชวนทะเลาะเพราะมันจะยิ่งแย่ไปใหญ่ อยู่นิ่ง ๆ แล้วทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ถ้าหากสถานการณ์ดีขึ้นแล้วเดี๋ยวเขาก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเองแหละ

 

แฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว

Cr. i.pinimg.com

 

ถ้าแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว... "ถามถึงเหตุผลโดยไม่ใช้อารมณ์"


หากแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว แล้วเธอไม่อยากคาดเดาสิ่งต่าง ๆ แล้วล่ะก็ให้ถามเหตุผลไปเลยดีกว่า ว่าทำไมถึงอยากอยู่คนเดียว แต่ก็ต้องยอมรับคำตอบของเขาให้ได้ด้วยนะคะ ถ้าหากเขาไม่ยอมบอก ก็อาจจะต้องให้เวลาเขาหน่อยค่ะ

 

แฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว

Cr. i.pinimg.com

 

ถ้าแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว... "เคารพการตัดสินใจ"


หากแฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว เมื่อถามถึงเหตุผลแล้วเขารู้สึกว่าเราไปกันไม่ได้ ก็ให้เคารพการตัดสินใจของเขา หันกลับมารักตัวเองให้มาก ๆ เก็บรักษาหัวใจเอาไว้พบเจอคนที่ดีในอนาคต รั้งคนหมดใจเอาไว้ยังไงเขาก็ไปอยู่ดี

 

แฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว

Cr. i.pinimg.com

 

และนี่ก็เป็นสิ่งที่สาว ๆ ควรทำหลังจากที่แฟนบอกว่าอยากอยู่คนเดียว บางครั้งผู้ชายก็แค่ต้องการเวลาและพื้นที่ส่วนตัวบ้าง หากเธอทำให้เขาสบายใจได้ความรักก็กลับมาแฮปปี้ แต่ถ้าเขาคิดแล้วว่าอยากจะแยกทางก็ปล่อยเขาไปเถอะ หัวใจของเรามีค่า เก็บมันเอาไว้ใช้กับคนที่ใช่ดีกว่า Jelly รักทุกคนน้าาา