ปลายปีแบบนี้ ถึงเวลาไปเที่ยวพักผ่อนให้รางวัลกับตัวเองกันบ้างแล้ว และหนึ่งในสถานที่ที่คนไทยนิยมไปมาก ๆ ก็คือประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง 🎌 จะว่าไปแล้ว หยุดพักไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที นอกจากจะพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์ ถ่ายรูปเล่นกันแล้ว ก็ต้องซื้อของติดไม้ติดมือกลับมาบ้างถูกต้องไหมล่ะ วันนี้ Jelly เลยจะมาแนะนำเครื่องสำอางญี่ปุ่น ตัวฮิต ตัวดัง ที่บอกเลยว่า ถ้าไปแล้วต้องหิ้วกลับมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยย


🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'Cezanne'

  • แบรนด์นี้จริง ๆ มีเคาน์เตอร์ขายในไทยค่ะ แต่อาจจะมีน้อยกว่า ซึ่งต้องบอกเลยว่าบินไปแล้วก็ซื้อติดไม้ติดไม้มาก็ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นตัวแป้ง ตัวเบส ตัวคอนทัวร์สติ๊กของเขาคือฮิตมาก ราคาประมาณ 550 เยน ราว ๆ 100 กว่าบาทเอง แพคเกจเล็กไม่เปลืองเนื้อที่ค่ะ

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

favor.life

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'Canmake'

  • อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเคาน์เตอร์ขายในไทย แต่โทนสีบางสีก็ไม่เข้าไทยค่ะทุกคนขา และที่สำคัญราคาน่ารักมาก ที่ฮิต ๆ ของเขาเลยก็คือบลัชออน เพราะนางสีสวยมากก เม็ดสีดี แตะนิดเดียวเอาอยู่ ลองไปเลือกดูค่ะ สีดีจริง! ราคาราว ๆ 580 เยน ก็ราว ๆ หลัก 100 บาทเหมือนกันค่ะ

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

locari.jp

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'Shiseido'

  • ไปถึงเมืองบ้านเกิดจะไม่แวะไปดูไม่ได้เลยค่ะทุกคนขา มีขายตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเล็ก ๆ ไปยันเคาน์เตอร์แบรนด์เลย ทั้งไลน์เครื่องสำอาง ไลน์สกินแคร์ งานผม งานผิว คือครบ! ราคาน่ารักอีกด้วยนะ แวะไปดูกันจ้า

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

heypretty.ch

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'Lunasaol'

  • ชื่อไม่คุ้น แต่บอกเลยว่าไปลองเดินเล่นกันดูค่ะเครื่องสำอางเขาสีดีมาก! ตัวดัง ๆ ของเขาจะเป็นอายแชโดว์เลยค่ะ แบบพาเลตต์ 5 สี / 4 สี เลิศมาก! จับคู่สีมาดี กระจายแสงดี ติดทนด้วยค่า

 

 

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

instagram.com

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'Heroine'

 อายไลเนอร์ มาสคาร่าตัวนี้ใช้ดี ติดอันดับเครื่องสำอางแนะนำมาหลายปีซ้อน แนะนำให้ลองเลยค่ะ จริง ๆ ที่ไทยก็มีขายแล้วแต่ราคาแอบแรง ถ้าบินไปแล้วซื้อเลยค่ะราคาดีมาก! ตกชิ้นละประมาณ 1,000 เยน เป็นเงินไทยอยู่ที่ราว ๆ 300 กว่าบาท 

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

slowbro-gal.com

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'JILL STUART'

  • ถึงจะมีเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว แต่ไปถึงญี่ปุ่นทั้งทีแวะไปหน่อยเถอะค่ะ ที่นู่นแบบเยอะมากกก! และที่สำคัญราคาดีกว่าไทย ของแถมเยอะ เข้าไปแล้วอาจจะโดนดูดไปแบบไม่รู้ตัวก็ได้จ้าาา

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

jillstuart-beauty.com

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'LuLuLun'

แบรนด์มาสก์หน้าตัวดัง ที่ถึงแม้จะมีขายในไทยแล้วแต่ก็ยังราคาแรงอยู่ดีค่ะ แนะนำว่าบินไปแล้วหยิบติดไม้ติดมือกลับมาหน่อยก็ได้ค่ะ มีหลายสูตร หลายไลน์สินค้าให้เลือกด้วย จะตัวมาสก์ ตัว Clensing Blam ก็ได้นะ อย่าลืมบำรุงผิวกันด้วยค่าา

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

instagram.com

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'BIFESTA'

  • ไปญี่ปุ่นอย่าลืมหยิบ BIFESTA ติดไม้ติดมือกลับมาด้วยนะ เพราะราคาถูกกว่าเยอะมาก! แถมยังมีไลน์ล้างหน้า สินค้าให้เลือกเยอะ หลายสูตร หลายการใช้งาน ซื้อเป็นของฝากได้เลยล่ะค่ะ

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

dailyvanity.sg

🎌 เครื่องสำอางญี่ปุ่นแบรนด์ 'แปรง HAKUHODO'

  • อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเข้ามาในไทยแล้ว แต่ถ้าไปญี่ปุ่นแวะที่ช็อปเลยค่ะ บอกเลยเพลินตาเลือกไม่ถูกกันเลยแหละ มีทุกแปรง ตอบโจทย์ทุกงาน ใช้ง่าย ขนแปรงทำมาจากขนสัตว์แท้ ดีแบบดีมากกก!! นุ่ม จิกสีดี ไปลองเล่นในไทยก่อนก็ได้จ้า

เครื่องสำอางญี่ปุ่น

cindyhyue.com

ไม่ต้องพรีให้วุ่นวาย ญี่ปุ่นมีร้าน มีช็อป มีของมากมายไว้ให้หาได้สบายค่ะ เตรียมเงินไปให้พร้อม แค่นี้จบจ้า 🎌

💕 สามารถอ่านเรื่องราวความสวย ความงามเพิ่มเติมได้ที่ 'Jelly Beauty' นะคะ

บทความที่คุณอาจสนใจ