จะมีทางไหนที่ช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ชายที่เราชอบบ้างไหมนะ โสดมาเป็นแรมปีบางทีก็เหงา อยากมีคู่เหมือนคนอื่น ๆ เขาบ้างแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่ต้องกลุ้มใจไปค่ะสาวน้อยเพราะวันนี้ Jelly มีวิธีดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย ให้เขาอยากเข้าหาเรามาฝากกัน ของแบบนี้ไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อ่อยนิดสะกิดหน่อยรับรองว่าผู้ชายตามแน่นอน!

 

วิธีดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย "แต่งตัวให้ดูดีเข้าไว้"


วิธีการดึงดูดความสนใจจากผู้ชายอย่างแรกเลยก็คือ เธอจะต้องแต่งตัวให้ดูดีเข้าไว้เพื่อดึงดูดความสนใจจากเขา ไม่จำเป็นต้องแต่งตัววาบหวิว เอาที่เป็นตัวของตัวเอง สะอาดเรียบร้อยและดูไม่สกปรก ผมก็จัดทรงให้ดี หน้าก็แต่งแบบอ่อน ๆ เรื่องเล็บอย่าลืมตัดให้เรียบร้อย

 

https://i.pinimg.com/564x/ca/5c/e0/ca5ce054bf58a0feb88fe50d091b80d0.jpg

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย "ทำตัวให้ลึกลับน่าค้นหา"


การที่จะดึงดูดความสนใจจากผู้ชายเธอจะต้องทำตัวให้น่าค้นหา อย่าบอกเขาไปซะหมดทุกเรื่อง ให้เขาถามเองหรือเธอค่อย ๆ เผยตัวตนออกไปจะดีกว่า มันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เขาอยากวิ่งไล่ตามเธอ ก็พวกผู้ชายน่ะชอบเป็นฝ่ายล่าจะตายไปนี่นา

 

ดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย "อย่าตามเขามากจนเกินไป"


นอกจากการทำตัวให้ลึกลับน่าค้นหาแล้ว การที่เราจะดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้ก็คือ อย่าไปตามเขามากจนเกินไป ให้เวลาและพื้นที่ส่วนตัวบ้าง ให้เขากลับมาเป็นฝ่ายตามเรา เวลาแชทก็อย่าเพิ่งตอบทันทีให้เว้นระยะให้เขาคิดถึงบ้าง และรอลุ้นว่าเธอจะตอบข้อความมาตอนไหนดีกว่า

 

ดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

วิธีดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย "วางตัวดี เฟรนลี่บ้างในบางเวลา"


เวลาเจอกันสาว ๆ ก็ควรที่จะทำตัวเฟรนลี่แต่อย่าเล่นมากจนเกินไป ที่สำคัญต้องให้เกียรติเขาด้วย ทำให้เขารู้สึกว่าสามารถปกป้องเราและเป็นผู้นำได้ ก็เป็นวิธีดึงดูดความสนใจจากผู้ชายให้มาตามติดเรา เพราะเขาอยากดูแลและเป็นเจ้าของเรายังไงล่ะ

 

ดึงดูดความสนใจจากผู้ชาย

Cr. i.pinimg.com

 

และนี่ก็เป็น 4 ทริคที่จะช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ชายอย่างง่าย สาวคนไหนที่อยากให้ผู้ชายเข้าหาและเป็นฝ่ายตามเรา ต้องเอาทริคเหล่านี้ไปใช้แล้วนะคะ บางครั้งเราก็ต้องอ่อยนิดหน่อยให้ผู้ชายรู้ตัวก่อน จากนั้นเขาจะเป็นฝ่ายจู่โจมเองถ้าเขาสนใจเรามากพอ ขั้นถัดไปสาว ๆ ก็สามารถทำตามทริคนี้ได้เลยค่ะ 5 วิธีวางตัวในสถานะ "คนคุย" ยังไงให้ได้คบเป็นแฟน!