โสดมานานแรมปีสงกรานต์นี้ต้องเอาสักหน่อย! Jelly มีวิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์มาฝาก ก็วันนี้น่ะเป็นวันที่เราได้เจอผู้ชายมากหน้าหลายตาเวลาออกไปเล่นน้ำ ถือเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้เจอหนุ่มที่ถูกใจแต่มองเฉย ๆ ก็คงไม่ได้อะไร ถ้าไม่ทักรักก็ไม่เกิดอะจริงป่ะล่ะ ?? ถ้าไม่อยากโสดไปจนถึงสิ้นปีมาดูวิธีจีบผู้ชายกันเลยดีกว่า

 

วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ "เดินเข้าไปปะแป้งหรือขอเล่นน้ำ"


อย่างแรกเมื่อเรามองเห็นเป้าหมายและเกิดอาการถูกใจ วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ก็คือเดินเข้าไปหาตรง ๆ แล้วขอปะแป้งหรือขอเล่นน้ำด้วย ขั้นตอนนี้ขอให้ทำพอเป็นพิธีก่อนเพื่อให้เขาคุ้นเคยเรา เป็นวิธีจีบผู้ชายแบบเนียน ๆ แถมไม่น่าเกลียดด้วยค่ะ

 

วิธีจีบผู้ชาย

Cr. entertain.teenee.com

 

วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ "พยายามไปอยู่ใกล้ ๆ"


ถ้าอยากจะให้เขาหันมาสนใจแล้วล่ะก็ วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ก็คือพยายามไปเล่นใกล้ ๆ เขาหรือให้อยู่ในสายตา เขาจะได้สังเกตเห็นเราตลอดเวลา เขาก็จะเอะใจว่า เอ๊ะ! คนนี้เป็นคนที่มาขอปะแป้งหรือขอสาดน้ำกับเรานี่นา

 

วิธีจีบผู้ชาย

Cr. amarintv.com

 

วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ "ส่งสายตาให้รู้ใจ"


เข้าไปอยู่ใกล้ ๆ มันอาจจะไม่พอทำให้รู้ใจ วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ก็คือเราจะต้องพยายามส่งสายตาไปให้เขารู้ เมื่อเขามองกลับมาเราก็ยิ้มหวาน ๆ ให้ไปทำให้เขารู้ว่าเราแอบสนใจเขาอยู่ แต่ถ้าเขาไม่ได้มองเธอเลยแล้วล่ะก็เริ่มขั้นตอนต่อไปได้เลย

 

วิธีจีบผู้ชาย

Cr. gggubgib36

 

วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ "รวบรวมความกล้าเข้าไปทักอีกรอบ"


วิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์ขั้นตอนสุดท้ายก็คือ รวบรวมความกล้าทั้งหมดเข้าไปทักทายเขาอีกรอบ ชวนคุยว่ามาเล่นน้ำกับใครอะไรยังไง จากนั้นก็เข้าเรื่องขอเฟสบุ๊คหรือขอไลน์ไว้ติดต่อ เผื่อวันพรุ่งนี้จะได้มาเล่นน้ำด้วยกันอีก แต่ถ้าเขาไม่สะดวกอันนี้ก็ต้องบอกเขาว่า "อ๋องั้นไม่เป็นไรค่ะ" ส่งยิ้มให้แล้วก็เดินออกมา

 

วิธีจีบผู้ชาย

Cr. movie.mthai.com

 

นี่ก็เป็นวิธีจีบผู้ชายในวันสงกรานต์อย่างง่าย ๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้ เป็นการเข้าหาที่ดูไม่น่าเกลียดจนเกินไปแถมทำให้สนิทกันเร็วขึ้นด้วย สาว ๆ อย่าลืมเอาไปใช้ในวันสงกรานต์นะคะ เมื่อได้ไลน์ติดต่อก็ถือว่าสำเร็จไปอีกขั้น จากนั้นก็ทำให้เขาตกหลุมพรางแล้วมาเป็นฝ่ายตามเราซะ 4 ทริคเด็ด "ดึงดูดผู้ชาย" ให้เขาเป็นฝ่ายวิ่งตามเรา!