'โลกหมุนเร็วจนตามไม่ทันแล้วพี่จ๋า!' แฟชั่นยุคนี้สมัยนี้ เดี๋ยวก็มา... เดี๋ยวก็ไป รวดเร็ววุ่นวายกันไปหมด! วันก่อนก็เพิ่งจะเก็ทแฟชั่นไข่มุกได้ไม่นาน พอจะซื้อมาลองแต่งตามกับเขาบ้าง ก็เริ่มจะเอ้าท์ซะแล้ว! วงการแฟชั่นนิสต้ามันโหดจริง ๆ นะแม่! วันนี้ jelly เลยจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับแฟชั่นที่อินเทรนด์มานานแล้ว และกำลังจะอินเทรนด์มากขึ้นไปอี๊กกกก กับแฟชั่น 'สายคล้องแว่น' ที่ใครหลาย ๆ คน ดูเหมือนจะมีคำถามว่า... แต่งตามยากไหม? ถ้าแต่งไม่เป็นจะดูเหมือนคนแก่หรือเปล่า? หรือแม้กระทั่ง... มันจะเก๋จริง ๆ ใช่มะ!?! ขอบอกตรงนี้เลยนะว่า ...มีสายคล้องแว่นคือเก๋แน่นอน! และของมันต้องมี! ว่าแล้วก็ไปส่องกันเลยดีกว่า

 

สายคล้องแว่น

cr. pbs.twimg.com

สายคล้องแว่น

cr. pinterest

 

สายคล้องแว่น

cr. pinterest

 

สายคล้องแว่น

cr. www.cocobonito.com

 

สายคล้องแว่น

cr. www.etsy.com

 

ไหนใครว่าสายคล้องแว่น ดูเฉิ่ม ดูป้า? โนวววจ้ะ เพราะจริง ๆ แล้วน้องสายคล้องแว่นเขาสามารถแมทช์เข้ากับลุคอะไรก็ได้ แต่งง่ายมากจริง ๆ แค่แต่งเสื้อยืด กางเกงยีนส์ แล้วหยิบแว่นตากับสายคล้องแว่นเก๋ ๆ มาแมทซ์ให้สีแว่นเข้ากับสีชุด เพียงเท่านี้ ก็ช่วยเพิ่มระดับความชิค ความปังได้แบบง่าย ๆ แถมทำให้วันที่ชุดดูเรียบ ๆ กลับกลายเป็นดูมีอะไรเพิ่มขึ้นมาซะอย่างงั้น ใครอยากดูตัวอย่างในการหยิบสายคล้องแว่นเก๋ ๆ มาแมทช์ให้เข้ากับลุคเสื้อผ้า ต้องไปดู!

 

สายคล้องแว่น

cr. vidakush.com

 

สายคล้องแว่น

cr. us.wconcept.com

 

สายคล้องแว่น

cr. www.zzzzllee.com

 

สายคล้องแว่น

cr. www.modaoperandi.com

 

สายคล้องแว่น

cr. whoismocca.com

 

แม้น้องสายคล้องแว่นจะดูชิคและเหมือนจะเข้าได้กับแทบทุกชุด แต่ก็ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าสไตล์เสื้อผ้าที่ดูเหมือนจะเหมาะและแมทช์ที่สุด กับสายคล้องแว่น ก็คงจะเป็นสไตล์ 'วินเทจ' หรื 'เรโทร' ที่ถือว่ากำลังมาแรงสุด ๆ ไม่หยุดปังสักที แม้ว่าจะกลับมาเป็นกระแสนิยมสักพักแล้วก็ตาม Accessories อย่างสายคล้องแว่นก็เช่นกัน! ถ้าใครยังนึกภาพไม่ค่อยออกว่าจะจับเสื้อตัวไหน มาแมทช์กับสายคล้องแว่นแบบไหนดี ก็ตามมาดูกันต่อเลยจ้า

 

สายคล้องแว่น

cr. www.sintillia.com

 

สายคล้องแว่น

cr. instagram

 

สายคล้องแว่น

cr. www.cocobonito.com

 

สายคล้องแว่น

cr. staud.clothing

 

สายคล้องแว่น

cr. thirteen-thirtyone.com

 

บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่สายคล้องแว่นที่เหมาะกับผูหญิงเท่านั้นนะ! เพราะสายคล้องแว่นแบบผู้ชาย สไตล์แมน ๆ เตะบอลครับ ก็มีกับเขาเหมือนกัน! ไม่ว่าจะเป็นสไตล์วินเทจ ไหมพรมถัก หรือจะเป็นสายคล้องแว่นแบบหนังแท้ สไตล์สปอร์ตก็มา! แต่เอาจริง ๆ ป้ะ? ยุค 2019 แล้วอะ... จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใส่ได้เหมือนกันหมดทั้งโลกนั่นแหละ เพราะแฟชั่นคือโลกแห่งเสรีที่มีความ UNISEX แน่นอนว่าใครอยากจะแต่งอะไรก็ย่อมได้ ถ้ามันไม่เดือดร้อนใคร แล้วก็เหมาะสมกับกาลเทศะก็พอแล้วล่ะ! เอาเป็นว่า... ใครที่อยากรู้ว่าผู้ชายจะแมทช์เสื้อผ้ากับสายคล้องแว่นแบบไหนได้บ้าง ไปดูจ้ะแม่!

 

สายคล้องแว่น

cr. sintillia.com

 

สายคล้องแว่น

cr. www.machomoda.com

 

สายคล้องแว่น

cr. modaparahomens.com

 

สายคล้องแว่น

cr. modasemcensura.com

 

สายคล้องแว่น

cr. images.asos-media.com

 


การแต่งตัวก็คือการที่เราเองได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองไปตามความชอบและความสนุกที่จะได้หยิบนู่นมาแต่งนี่ ถือว่าเป็นการคลายเครียดได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องไปแคร์ว่า วันนี้ของเรามันจะเลวร้ายแค่ไหน หรือแต่งออกมาแล้วใครจะว่ายังไงก็ตาม ขอให้เราเป็นตัวของตัวเองไว้ก่อนก็พอ แค่นี้ก็มีความสุขแล้วล่ะ จริงมะ!?!