เกิดเป็นผู้หญิงมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะทุกคนขา ไหนจะต้องแต่งหน้า แต่งตัว ดูแลตัวเองให้ดีแล้ว สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้ ต้องมีติดตัวก็คือการบริหารเสน่ห์นั่นเอง ซึ่งเอาจริง ๆ เสน่ห์ของผู้หญิงอย่างเรา ๆ ก็มีไม่กี่มีข้อหรอกค่ะ แต่จะมีเรื่องอะไร แล้วต้องจัดการ ดูแล บริหารใช้มันออกมาแบบไหน มารู้กันไว้คร่าว ๆ หน่อยดีกว่า


1. เสน่ห์ของผู้หญิงต้องมี "เสน่ห์ที่รอยยิ้ม"

  • รอยยิ้มเป็นเรื่องเสน่ห์ของผู้หญิง Basic ที่เราทุกคนควรต้องอยู่แล้ว เพราะถ้าเราเป็นคนที่ไม่มีความสนุกในชีวิตเลย มีแต่ความเครียด แน่นอนว่าไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ถูกไหมคะ ? เพราะฉะนั้นแล้ว ลองหัดเป็นคนคิดในมุมบวก มองโลกในแง่ดีบ้าง ปล่อยวางบ้าง แล้วเราจะมีรอยยิ้มที่สดใส ร่าเริง ใคร ๆ ก็อยากเข้ามาคุยด้วย เชื่อเลยค่ะ : )

เสน่ห์ของผู้หญิง

instagram.com

2. เสน่ห์ของผู้หญิงต้องมี "เสน่ห์ที่แววตา"

  • ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าตาไม่หวาน มีแต่ความเจ้าคิดเจ้าแค้น เศร้าหมอง ก็คงไม่มีใครอยากมองค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วเสน่ห์ของผู้หญิงต้องหัดบริหารดวงตาบ้างค่ะ ไม่จำเป็นว่าต้องทำตา ทำศัลยกรรมเพื่ออยากให้ตาหวานเสมอไปนะ บางครั้งเราอาจจะใช้การแต่งหน้าเข้ามาช่วย ดัดขนตา ปัดขนตา ใส่คอนเทคเลนส์ ก็ช่วยให้เรามีดวงตาที่เปิด หวาน ชวนสะกดแล้วจ้า

เสน่ห์ของผู้หญิง

instagram.com

3. เสน่ห์ของผู้หญิงต้องมี "เสน่ห์ที่กิริยา และมารยาท"

  • ข้อนี้สำคัญสุดเลยนะ บางครั้งจะสวยไม่สวยไม่สำคัญเลยค่ะ แต่ต้องมีมารยาททางกายที่ดีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การกระทำ เป็นตัวของตัวเองได้นะ แต่ก็ต้องอยู่ในพื้นฐานของความพอดี ไม่หยาบคายจนเกินไป รู้จักเอาอกเอาใจหน่อย ๆ การบ้าน งานเรือน ทำกับข้าวต้องได้บ้างนะ จริง ๆ

เสน่ห์ของผู้หญิง

weheartit.com

ฝึกมีเสน่ห์ของผู้หญิงติดตัวเอาไว้นะคะทุกคนขา ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยดั่งผ้าที่พับไว้ แต่ก็ควรแข็งให้เป็น หวานให้ได้ รับรองว่าจะมีเสน่ห์ขึ้นแน่นอนค่ะ