เราเชื่อว่าสาวๆ สมัยนี้พบเจอปัญหา “แฟนไม่ยอมทำการบ้านสักที!” รู้สึกว่ายิ่งคบนาน ฝั่งตรงข้ามยิ่งเปลี่ยนไป … ละเลยการบ้านบนเตียงมากขึ้น สะกิดทีก็เหนื่อยบ้างแหละ ทำงานหนักบ้างแหละ เมื่อยขาบ้างแหละ โอยยย ผลัดวันประกันพุ่ง จนไม่รู้ว่าจะพุ่งไปที่วันไหนกันแน่ เรื่องแบบนี้มันสำคัญนะคะ หมั่นทำการบ้านเข้าไว้รักจะได้ยืนยาว มาลองเอาเคล็ดลับไปใช้ดู บางทีผ. อาจจะรู้สึกว่าอยากส่งการบ้านมากขึ้นก็เป็นได้ ><

1. เปลี่ยนชุดนอนแบบใหม่ให้ดูเย้ายวนมากขึ้น


อันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ภาพลักษณ์” คือสิ่งแรกที่สามารถดึงดูดสายตาชายหนุ่มให้หลงไหล เกิดอารมณ์กับพวกเธอได้ และนั่นก็คือสิ่งที่แฝงความหมายอยู่ลึกๆ ให้พวกเค้าได้รู้ว่าตัวเธอน่ะกำลังทอดสะพานให้เค้าอยู่นะ อารมณ์ประมาณว่า “ฉันพร้อมแล้วที่รัก!” เราแนะนำว่าพวกเธอต้องเปลี่ยนชุดให้ดูเว้าๆ แว่งๆ ดูน่าค้นหา น่าฉีกให้ขาดอะไรทำนองนั้น หรือถ้าสาวบางคนที่ปกติก็มีรสนิยมใส่ชุดนอนแบบนั้นอยู่แล้ว ครั้งก็ลองนอนแบบ Naked กันดูไปเลยค่ะ รับรองว่าต้องมีเอามือมาจับ มาลูบ มาคลำอย่างแน่นอน

 

 

2. สัมผัสกระตุ้นอารมณ์


ข้อนี้บอกเลยว่าเวิร์คมากกก! เธอก็รู้อยู่ว่าพวกหนุ่มๆ น่ะ เค้าแพ้และอ่อนไหวกับสัมผัสที่มากระตุ้นให้พวกเค้าเกิดอารมณ์กันอยู่แล้ว Jelly แนะนำให้เริ่มแบบไม่น่าเกลียดด้วยการนวดนั่นเอง เอ่ยไปด้วยน้ำเสียงน่ารักใสๆ หรือใครจะมาสายเย้ายวนก็ได้ว่า “มานอนนี่มาที่รัก … ฉันจะนวดตัวคุณให้สบายเอง” แสดงออกได้ถึงความห่วงใย ใส่ใจที่คุณมี รวมถึงพอเริ่มนวดก็ค่อยๆ ไล้มือไปตามจุดอ่อนไหวต่างๆ ของผู้ของคุณ รับรองว่ามันต้องมีจัดกันบ้างแหละ!

 

3. รอเค้าเริ่มเคลิ้ม จะได้เฟิร์มให้อยู่หมัด


เมื่อคุณและเค้าเข้านอนกันแล้วบนเตียง ไฟสลัวๆ จุดเทียนอโรม่าไว้สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย นอนกอดกันไปมา พอรู้สึกว่าเค้าเริ่มเคลิ้มหรือเริ่มจะหลับ เราก็ค่อยๆ รุกค่ะ จับนู่นบ้าง จูบนี่บ้าง มือไปทางนี้ ขาไปทางโน้นบ้าง รับรองว่าบรรยากาศและเพื่อนร่วมเตียงเป็นใจ ชายคนไหนก็คุมตัวเองไม่อยู่ค่ะ

 

อย่าว่างี้งั้นเลยนะ! … เอาจริงๆ เรื่องเพศก็คือเรื่องธรรมชาติที่ไม่ว่าเพศไหนก็มีได้ ไม่มีใครตัดสินว่าถูกหรือผิด มีแต่คำว่าควรกับไม่ควรมากกว่า เพราะการที่เราจะแสดงออกถึงอารมณ์ทางเพศกับใคร คนนั้นก็ต้องเป็นคู่ครองของเราอย่างถูกต้อง สำคัญเลยที่ผู้หญิงอย่างเราต้องรู้จักป้องกันตัวเองไม่ให้ตั้งครรภ์และสร้างความปลอดภัย ใส่ถุงไว้ยังไงก็สบายใจกว่านะ! อย่าใจอ่อนเคลิ้มไปกับเค้าล่ะว่าไม่ใส่ก็ได้ ไม่เป็นไร นี่เตือนไว้เลยยย!